10/09/2013 13:03

Phủ sóng WiFi toàn thành phố Huế

(ictworld.vn) - Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế vừa cho biết TP Huế đã bắt đầu triển khai phủ sóng WiFi miễn phí tại nhiều nơi ở thành phố này.

TP Huế bắt đầu thử nghiệm cung cấp WiFi miễn phí trên diện rộng

Theo đó từ ngày 09-09 đến ngày 22-09-2013 sẽ triển khai cung cấp dịch vụ cung cấp WiFi miễn phí thử nghiệm tại nhiều nơi ở TP Huế gồm có Văn phòng Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, khu vực hoàng thành, trung tâm Festival Huế, Trung tâm hành chính công và khách sạn Century. Sau đó sẽ tiếp tục triển khai ở các nơi khác trong toàn tỉnh.

Qua hệ thống WiFi này người sử dụng, khách du lịch có thể truy cập miễn phí các trang thông tin quảng bá (cổng thông tin điện tử, các trang thông tin của tỉnh, các trang thông tin về xúc tiến thương mại, quảng bá du lịch, hổ trợ đầu tư…) của tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như truy cập vào internet được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Sau khi hệ thống WiFi được lắp đặt tại các điểm trên, người dân hoặc khách du lịch sẽ sử dụng được dịch vụ WiFi trong vòng bán kính 300m quanh vị trí lắp đặt. Hệ thống này sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay, cung cấp dịch vụ không dây với vùng phủ sóng rộng, tốc độ cao, đảm bảo an ninh an toàn. Được biết đây là dự án do UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với VNPT thực hiện nhằm mục tiêu quảng bá du lịch cho TP Huế.

Sau thời gian thử nghiệm, VNPT Thừa Thiên Huế sẽ nghiên cứu áp dụng chính sách thu cước, hoặc miễn phí cho từng đối tượng phù hợp.
chanhtrung
từ khóa :
Cơ hội giảm thêm lãi suất cho vay

Cơ hội giảm thêm lãi suất cho vay

Kinh tế 04:30

Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn

Ấm áp tình người qua tranh Lê Sa Long

Ấm áp tình người qua tranh Lê Sa Long

Văn hóa - Văn nghệ 04:14

Bộ tranh "Thương lắm, đồng bào tôi" của họa sĩ Lê Sa Long để lại nhiều cảm xúc với người xem.

Cựu tổng giám đốc phủ nhận "bẫy trái phiếu" ở SCB

Cựu tổng giám đốc phủ nhận "bẫy trái phiếu" ở SCB

Pháp luật 04:00

Nguyễn Phương Hồng là người được hầu hết các bị cáo bị xét hỏi nhắc đến với vai trò chỉ đạo các sai phạm

Nửa đầu năm 2024, VinFast bán được bao nhiêu xe?

Nửa đầu năm 2024, VinFast bán được bao nhiêu xe?

Kinh tế 03:30

(NLĐ) - Theo hãng xe VinFast, số lượng xe điện bán ra tăng cao là do làn sóng chuyển đổi sang xe điện đang tăng mạnh tại thị trường Việt Nam.

Phim hoạt hình phổ biến kiến thức phòng chống thiên tai

Phim hoạt hình phổ biến kiến thức phòng chống thiên tai

Văn hóa - Văn nghệ 03:15

Nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho trẻ em trước các loại hình thiên tai, VTV3 sẽ phát chuỗi 10 tập chương trình An toàn cho con.

"Mượn danh" xin việc: Nhiều hệ lụy

"Mượn danh" xin việc: Nhiều hệ lụy

Lao động 03:00

Do chưa đủ tuổi lao động hoặc vì một số lý do cá nhân nhiều người đã mượn hồ sơ của người thân, bạn bè để xin việc làm và tham gia BHXH

Cứu ca bệnh đột quỵ nguy cấp khi đi du lịch

Cứu ca bệnh đột quỵ nguy cấp khi đi du lịch

Sức khỏe 02:30

Ngày 20-9, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ (S.I.S Cần Thơ) cho hay vừa cứu kịp ông N.V.T (53 tuổi, quê Thanh Hóa) bị đột quỵ trong lúc đi du lịch.