02/10/2012 11:20

Những smartphone hạ giá nhiều nhất tháng 9

Samsung, HTC, Nokia và cả LG đang rầm rộ giảm giá nhiều dòng điện thoại cao cấp. Các model có mặt cuối năm ngoái, đầu năm nay đều giảm từ một đến ba triệu đồng.

Trong khoảng thời gian cuối tháng 9, thị trường smartphone cao cấp trong nước đã đón nhận nhiều sản phẩm mới, theo kế hoạch, tháng 10 tiếp tục có đợt hàng mới với nhiều nâng cấp. Cũng vì thế, hàng loạt smartphone có mặt trong mùa hè này đã hạ giá theo chu kỳ. Theo các nhà bán lẻ, trong thời gian tới, số lượng sản phẩm giảm giá còn tăng để dọn đường cho đợt sản phẩm mới cuối năm.
 
HTC Rhyme (giảm hơn 3 triệu đồng)
Rhyme là smartphone dành cho người dùng nữ.
 
Sau gần một năm xuất hiện, Rhyme đã bắt đầu được hạ giá. Chiếc smartphone dành cho nữ này hiện nằm ở mức 7,4 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với đầu tháng khi giá của máy ở mức gần 11 triệu đồng. So với nhiều thiết bị trên thị trường, Rhyme ấn tượng ở kiểu dáng và các phụ kiện dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, cấu hình sản phẩm này chỉ ở mức trung vì dùng màn hình 3,7 inch, chip lõi đơn.
 
Samsung Galaxy Note (giảm 1,5 triệu đồng)
Galaxy Note hạ giá chờ Note II xuất hiện.
 
Chiếc smartphone lai tablet thế hệ đầu tiên hiện bán ở mức 13 triệu đồng. Việc phiên bản đi trước hạ giá được xem là động thái dọn đường cho model mới. Samsung sẽ bán Galaxy Note II trong tuần đầu tháng 10 ở mức giá 15,9 triệu đồng.
 
Nokia Lumia 900 (giảm 1,5 triệu đồng)
Lumia 900 với thiết kế đẹp.
 
Chiếc Windows Phone cao cấp nhất từ Nokia hiện bán ở mức 11 triệu đồng, cao hơn Lumia 800 chỉ 400.000 đồng. Cùng với Lumia 900, hãng điện thoại Phần Lan đã hạ nhiều chiếc Windows Phone trong tháng vừa qua.
 
Samsung Galaxy S III (giảm 1,4 triệu đồng)
Galaxy S III lần đầu tiên hạ giá.
 
Đây là lần đầu tiên Galaxy S III hạ giá, mức bán chính hãng của sản phẩm này còn 14,5 triệu đồng. Galaxy S III đang là smartphone cao cấp nhất và có mức tiêu thụ tốt từ Samsung. Siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc được quảng bá mạnh mẽ, thiết bị sở hữu kiểu dáng với nhiều đường con, màn hình 4,8 inch rực rỡ.
 
HTC One X (giảm 1,2 triệu đồng)
 
One X phiên bản 32 GB giảm giá khi model 16 GB xuất hiện.
 
One X phiên bản 32 GB có đầy đủ phụ kiện đang có giá 15,3 triệu đồng. Giữa tháng 9, hãng này cũng bán ra thị trường bản 16 GB ở mức giá trên dưới 13 triệu. Model cao cấp nhất từ HTC có màn hình rộng 4,7 inch, thiết kế sexy bởi bộ khung nguyên khối và chip 4 nhân.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Tham mưu cải cách tiền lương là thắng lợi lớn của toàn ngành

Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Tham mưu cải cách tiền lương là thắng lợi lớn của toàn ngành

Thời sự 09:37

(NLĐO)- Trong những điểm nhấn của 6 tháng đầu năm 2024, Bộ trưởng Nội vụ nhận định việc tham mưu Bộ Chính trị, Chính phủ, Quốc hội thực hiện cải cách chính sách tiền lương là phần việc gian nan nhất, khó khăn nhất và cũng là thành công nhất.

Chủ tịch Quốc hội dự khai mạc Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa

Chủ tịch Quốc hội dự khai mạc Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa

Thời sự 09:30

(NLĐO)- Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đang diễn ra. Về dự, chỉ đạo tại kỳ họp có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Giá vàng hôm nay 8-7: Bất ngờ mức giá giữa vàng miếng SJC và vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 8-7: Bất ngờ mức giá giữa vàng miếng SJC và vàng thế giới

Kinh tế 09:27

(NLĐO) – Giá vàng miếng SJC ổn định trong khoảng 1 tháng qua bất chấp đà tăng của giá thế giới

Bắt giữ đôi vợ chồng mua 1 bánh heroin về bán lẻ

Bắt giữ đôi vợ chồng mua 1 bánh heroin về bán lẻ

Pháp luật 09:12

(NLĐO) – Để có tiền tiêu xài, đôi vợ chồng đã rủ nhau mua 1 bánh heroin về chia ra bán lẻ để kiếm lời thì bị công an bắt giữ.

Nga - Ấn Độ nối lại hội nghị thượng đỉnh

Nga - Ấn Độ nối lại hội nghị thượng đỉnh

Quốc tế 09:07

Chuyến thăm Nga của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi được xem là nỗ lực nhằm tái khẳng định quan hệ đối tác chiến lược mạnh mẽ giữa hai nước

Bình Dương phát triển khu đô thị Cảng - Logistics - Dịch vụ dọc đường Vành đai 4

Bình Dương phát triển khu đô thị Cảng - Logistics - Dịch vụ dọc đường Vành đai 4

Đông Nam Bộ 08:53

(NLĐO) - Khu vực phát triển đô thị dọc đường Vành đai 4 - Khu số 1 có diện tích khoảng 2.700 ha, chức năng chính là Khu đô thị Cảng - Logistics - Dịch vụ; đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh, cửa ngõ kết nối với TP HCM

Khởi nghiệp để "thanh xuân thêm lần nữa"

Khởi nghiệp để "thanh xuân thêm lần nữa"

Kinh tế 08:42

Gần 30 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty lớn, chị Nguyễn Thị Thanh Hương vẫn quyết định ra khởi nghiệp khi tìm thấy niềm đam mê mới