64% số ngườ Mỹ online đang xem bất cứ các thể loại video trực tuyến tại nơi làm việc, trong đó số lượng nam nhiều hơn đáng kể so với nữ (53% so với 34%). 17% trong số này nói rằng họ xem các video về công ty, tuy nhiên đó không phải là tất cả những gì họ thú nhận mình đang xem.
Các loại video được xem khác bao gồm: 25% các clip mới; 15% các video nổi bật có lượt xem cao (viral video); 12% video tại các mạng xã hội
11% clip thể thao; 9% show truyền hình; 4% phim; 3% nội dung khiêu dâm; 3% các video trực tuyến khác.
Theo Qumu, xem video tại công sở là một vấn đề nghiêm trọng của các bộ phận kinh doanh CNTT bởi ước tính: một đoạn video 90 giây có dung lượng lớn hơn 700 lần một email thông thường. Tuy nhiên, chỉ có 9% người Mỹ online nghĩ rằng các nhân viên nên ý thức việc xem video trực tuyến bằng thiết bị di động sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và băng thông của mạng internet không dây của công ty.