17/10/2013 22:25

Nâng cấp Windows 8.1 chính thức

(ictworld.vn) - Microsoft vừa chính thức ra mắt phiên bản Windows 8.1 trên toàn cầu, người dùng Windows 8 bản quyền đã có thể cập nhật miễn phí thông qua trình Windows Store của hãng.

Trong khi đó người dùng giá bán lẻ dành cho những người dùng các phiên bản cũ hơn (Windows 7, XP) được bán 119,99 USD, 199,99 USD dành cho bản Pro.

Chính thức phát hành vào 26-10-2012, Windows 8 ra mắt như một bước cải tiến lớn về giao diện người dùng hỗ trợ màn hình cảm ứng cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, phía sau nó không thiếu những lời chỉ trích từ phía người dùng và cả đối tác của hãng này, mà vấn đề chủ yếu xoay quanh việc loại bỏ nút Start quen thuộc cũng như các rắc rối từ giao diện người dùng mới. Mặc dù Microsoft công bố bán trên 100 triệu bản quyền từ phiên bản này. 

Và bây giờ Windows 8.1 chính thức được làm mới với sự trở lại của nút Start và một tùy chọn khởi động thẳng vào giao Desktop như truyền thống của hệ điều hành này. Ngoài ra, phiên bản mới còn cung cấp thêm nhiều lựa chọn tùy biến, tích hợp sẵn trình duyệt Internet Explorer 11, SkyDrive,... và rất nhiều cải tiến khác.
 
Như vậy sau buổi công bố chính thức này người dùng Windows 8 có thể kiển tra và nâng cấp miễn phí lên Windows 8.1 trên trình Windows Store của, trong khi các phiên bản bán lẻ độc lập sẽ được cung cấp sau đó.
 
Để cập nhật từ các máy tính Windows 8, bạn truy cập vào Windows Store ngoài màn hình Start, sau đó chọn mục Update to Windows 8.1 for free. Một cửa sổ mới xuất hiện và bạn tiếp tục nhấp vào nút Download. Bản cập nật sẽ tự động tải về và cài đặt như các ứng dụng khác. Hoặc bạn có thể xem chi tiết thêm tại đây.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Đừng chủ quan với bệnh cúm

Đừng chủ quan với bệnh cúm

Sức khỏe 09:00

Hầu hết người nhiễm cúm thường tự mua thuốc uống mà không lường trước tổn thương phổi nguy kịch, đặc biệt là nhiễm cúm ác tính

Công an vào cuộc vụ 112 hồ sơ có dấu hiệu chỉnh sửa ở cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu

Công an vào cuộc vụ 112 hồ sơ có dấu hiệu chỉnh sửa ở cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu

Đông Nam Bộ 08:58

(NLĐO)-Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm việc với UBND phường Phước Tân để thu thập toàn bộ 112 hồ sơ có dấu hiệu chỉnh sửa, tẩy xoá để trục lợi chính sách

Cháy nhà dân kết hợp cho thuê trọ, phá cửa sổ giải cứu nhiều người

Cháy nhà dân kết hợp cho thuê trọ, phá cửa sổ giải cứu nhiều người

Thời sự 08:55

(NLĐO) - Lực lượng chức năng và người dân đã giải cứu nhiều người mắc kẹt trong vụ cháy nhà dân kết hợp cho thuê trọ lúc sáng sớm 30-5

Độc đáo lễ phục hiện rước Bà Chúa xứ Núi Sam ở Châu Đốc

Độc đáo lễ phục hiện rước Bà Chúa xứ Núi Sam ở Châu Đốc

Du lịch xanh 08:55

(NLĐO) - Lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa xứ Núi Sam ở Châu Đốc diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng các nghi thức và thu hút đông đảo người dân địa phương cùng du khách đến xem.

Phép thử cho đảng cầm quyền ở Nam Phi

Phép thử cho đảng cầm quyền ở Nam Phi

Quốc tế 08:40

Cử tri Nam Phi hôm 29-5 bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử được xem là quan trọng nhất kể từ khi chế độ phân biệt chủng tộc kết thúc năm 1994.

Nhiều nước đồng ý cho Ukraine dùng vũ khí viện trợ tấn công vào Nga

Quốc tế 08:38

(NLĐO) - Đại diện Phần Lan, Canada và Ba Lan ngày 29-5 tuyên bố cho phép Ukraine sử dụng vũ khí mà các nước này viện trợ để nhắm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Nga.

Cảnh báo đỏ về nắng nóng

Cảnh báo đỏ về nắng nóng

Quốc tế 08:16

Nhiệt độ tại Pakistan được dự báo có thể lên đến 55 độ C trong tháng này và tháng tới