14/10/2012 17:34

Lộ diện tablet chạy Windows 8 của Nokia

(ictworl.vn) – Hình ảnh được cho thấy đây có thể là chiếc tablet chạy Windows 8 RT đang được Nokia phát triển và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Hình ảnh mới nhất vừa  xuất hiện trên Nokia MyBlog cho thấy Nokia đang phát triển một mẫu tablet chạy hệ điều hành Winows 8 RT.
 

 
Thông tin cũng cho biết chiếc tablet mới của Nokia có tên mã “Senna” có thiết kế rất giống các smartphone Lumia với các góc vuông vức trong bộ vỏ bằng kim loại chắc chắn với nhiều màu sắc thời trang, trẻ trung.
 
Giao diện hiển thị trên màn hình cũng cho thấy "Senna" sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 của Microsoft. Điều này cũng dễ đoán và không ngạc nhiên gì khi hiện nay mối quan hệ giữa Nokia với Microsoft được cho là đang rất tốt. 
 
Mặc khác một số hình vẽ mô phỏng thiết kế cũng cho thấy Senna sẽ hỗ trợ nhiều cổng kết nối và khe cắm thông dụng bên hông máy.
Bản vẽ Nokia Senna

Một số nhà phân tích cho rằng Senna vốn là sản phẩm được Nokia phát triển cho dự án tablet chạy hệ điều hành MeeGo-Harmattan nhưng đã bị hoãn lại và nay nó sẽ được tiếp tục phát triển với nền tảng Windows 8. Các fan Nokia hy vọng hãng này sẽ sớm giới thiệu chúng sau khi Microsoft phát hành hính thức Windows 8 hoặc trễ nhất là vào đầu năm tại triễn lãm CES hoặc MWC 2013.
chanhtrung
từ khóa :

Viết bình luận

Giáo sư Cao Huy Thuần qua đời tại Pháp

Giáo sư Cao Huy Thuần qua đời tại Pháp

Thời sự 13:19

(NLĐO) - Giáo sư Cao Huy Thuần - một trí thức gắn bó với đất nước, quê hương - vừa qua đời tại Pháp, hưởng thọ 87 tuổi.

50 cán bộ quy hoạch Trung ương khóa XIV tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức

50 cán bộ quy hoạch Trung ương khóa XIV tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức

Chính trị 13:15

(NLĐO) - Thường trực Ban Bí thư Lương Cường nhấn mạnh lớp bồi dưỡng kiến thức đối với cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIV là tâm huyết, trách nhiệm và tầm nhìn chiến lược của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư

Cháy nhà 3 tầng, một cụ bà nhập viện

Cháy nhà 3 tầng, một cụ bà nhập viện

Thời sự 13:13

(NLĐO) - Cảnh sát điều động xe chữa cháy đến hiện trường, chia làm nhiều mũi để tiếp cận, khống chế hỏa hoạn.

TPBank vào top bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

TPBank vào top bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Tài chính – Chứng khoán 12:51

(NLĐO) - Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.

Một nữ chủ tịch hội nông dân xã bị nước cuốn tử vong

Một nữ chủ tịch hội nông dân xã bị nước cuốn tử vong

Thời sự 12:47

(NLĐO) – Trong lúc cùng chồng đi làm về, 1 nữ chủ tịch hội nông dân xã ở Đắk Lắk không may bị nước cuốn trôi vào cống, tử vong sau đó.

Em gái và con gái cố NSƯT Vũ Linh nói gì tại toà?

Em gái và con gái cố NSƯT Vũ Linh nói gì tại toà?

Pháp luật 12:47

(NLĐO) - Phiên hòa giải kết thúc vào khoảng 10 giờ 30 sau khi các bên ký vào biên bản.

Đi dạo trên bãi biển, đôi vợ chồng bị cá mập tấn công

Video 12:34

(NLĐO) - Cô Tabatha Sullivent cùng chồng đang đi dạo trong vùng nước nông trên bãi cát ở đảo South Padre, bang Texas (Mỹ) thì bất ngờ bị một con cá mập khổng lồ đuổi theo tấn công.