12/11/2013 18:05

iPad mini Retina đã lên kệ, giá 399 USD

(ictworld.vn) - Cuối cùng các iPad mini màn hình Retina (2048x1536 pixel) cũng đã chính thức được bán ra tại các cửa hàng bán lẻ của Apple

Các iPad mini Retina hiện đã sẵn sàng với hai màu xám hoặc bạc với mức giá khởi điểm 399 USD (khoảng 8 triệu đồng chưa thuế) dành cho phiên bản Wifi dung lượng bộ nhớ lưu trữ 16GB. Còn nếu bạn cần nhiều không gian lưu trữ hơn có thể chọn các phiên bản 32, 64 và thậm chí 128GB với các mức giá tương ứng 499 USD, 599 USD và 699 USD.

Trong khi đó các phiên bản hỗ trợ kết nối di động 4G (tương thích các nhà mạng AT&T, Verizon, Sprint và T-Mobile) được cho là có mức giá khá tốt. Theo đó mô hình 16GB được chào bán 529 USD, các mô hình còn lại là 32, 64 và 128GB có giá bán lần lượt là 629 USD, 729 USD và 829 USD.
 
Theo Apple, nếu đặt mua ngay từ bây giờ thì các iPad mini Retina phiên bản Wi-Fi sẽ đến tay người dùng trong vòng 2 đến 3 ngày tới (các phiên bản 64/128 GB có thể giao hàng từ 5 đến 10 ngày). Trong khi các mô hình 4G sẽ phải chờ đội thêm một thời gian nữa, dự kiến ​​từ 5 đến 10 ngày kể từ ngày đặt hàng tại các cửa hàng trực tuyến của Apple. Trước đó, mẫu tablet màn hình lớn hơn là iPad Air cũng được bán từ đầu tháng 11.
 
Hiện tại iPad mini Retina đã xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến Apple Store tại Mỹ, Canada, Mexico, Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Úc, New Zealand, Hồng Kông, Trung Quốc và Nhật Bản. Trong khi danh sách các quốc gia cụ thể trong đợt phát hành chính thức đầu tiên vẫn chưa được Apple công bố.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Vệ tinh bằng gỗ đầu tiên trên thế giới

Vệ tinh bằng gỗ đầu tiên trên thế giới

Quốc tế 08:30

Hai đơn vị của Nhật Bản là Trường ĐH Kyoto và Công ty Lâm nghiệp Sumitomo mới đây thông báo hoàn thiện vệ tinh bằng gỗ đầu tiên trên thế giới với tên gọi "LignoSat".

Cơ hội nắm bắt xu hướng đầu tư và sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Úc

Cơ hội nắm bắt xu hướng đầu tư và sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Úc

Doanh nhân 08:28

Chuổi hội thảo chủ đề “Xu hướng đầu tư, sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Úc năm 2024”, được tổ chức bởi iPAN Property Australia vừa diễn ra thành công ở Hà Nội và TP HCM.

Nếu bị kết án, ông Trump có thể tranh cử tổng thống Mỹ không?

Nếu bị kết án, ông Trump có thể tranh cử tổng thống Mỹ không?

Quốc tế 08:27

(NLĐO) - Tác động đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 là một trong những vấn đề được quan tâm nhất sau khi ông Donald Trump bị bồi thẩm đoàn quyết định là "có tội" với 34 trọng tội hình sự.

SỔ TAY: "Hoa phượng buồn chi mắt đỏ hoe"?!

Giáo dục 08:25

Thường thì bế giảng mang lại cảm xúc vui buồn lẫn lộn nhưng vui phải nhiều hơn buồn bởi sang trang mới; và nhờ nỗ lực, có thành quả thì mới sang trang.

Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4

Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4

Điểm đến 08:25

Sự kiện diễn ra từ ngày 30-5 đến 2-6 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TP HCM), dự kiến đón hàng chục ngàn lượt khách.

DKSH bắt tay với các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp

DKSH bắt tay với các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp

Tiêu dùng thông minh 08:23

Đón đầu sự tăng trưởng trong ngành chăm sóc da tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có những chiến lược hợp tác và kế hoạch lâu dài.

Nhiều dự án du lịch ven biển xây dựng trái phép

Du lịch xanh 08:21

Ngày 30-5, nguồn tin cho biết UBND tỉnh Bình Thuận đã có công văn đề nghị các sở, ngành liên quan triển khai thực hiện nội dung kiến nghị tại kết luận thanh tra về việc chấp hành các quy định pháp luật về quy hoạch và thực hiện quy hoạch từ năm 2015 - 2022.