25/07/2013 08:21

Google Play vượt mặt Apple App Store

(ictworld.vn) – Chợ ứng dụng di động Google Play của Google đã đạt mốc 1 triệu ứng dụng, chính thức qua mặt App Store của Apple.

Trong sự kiện công bố các sản phẩm mới của mình vào đêm qua, 24-7, ngoài phiên bản cập nhật Android 4.3, tablet Nexus 7 mới thì Google cũng công bố một thông tin rất ấn tượng về kho ứng dụng Google Play của mình. 
 

Theo đó số lượng ứng dụng hiện có trên kho ứng dụng Google Play đạt mốc 1 triệu ứng dụng. Như vậy Google Play đã chính thức qua mặt App Store của Apple hiện chỉ đạt mức 900 ngàn ứng dụng.

Đây là quả là một con số rất ấn tượng dành cho Google Play sau một thời gian dài xếp sau App Store của Apple. Điều này cũng khẳng định nền tảng Android đang có một sức thu hút cũng như sự phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Ngoài ra, Google cũng cho biết hiện có tới 70 triệu tablet chạy Android được kích hoạt và trong 6 tháng qua cứ mỗi 2 chiếc tablet bán ra trên thế giới thì có 1 chiếc chạy Android.

Số lượt tải ứng dụng trên kho Google Play hiện tại cũng đã đạt mốc 50 tỷ, trong khi cuối năm ngoái con số này chỉ mới 20 tỷ và lợi nhuận dành cho các lập trình viên cũng đã tăng lên 2,5 lần trung bình cho mỗi người, Google cho biết thêm.
chanhtrung
từ khóa :
Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới nói gì khi đến TP HCM?

Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới nói gì khi đến TP HCM?

Kinh tế 13:31

(NLĐO) - Công nghệ số, AI và tự động hóa đang biến đổi các ngành công nghiệp, tái định hình thương mại... theo những cách chưa từng có.

VIDEO: Ga Sài Gòn giảm giá vé tàu Tết 2025

Thời sự 13:26

(NLĐO) – Tính đến 10 giờ ngày 6-10, Ga Sài Gòn đã bán hơn 26.000 vé tàu Tết Ất Tỵ 2025, trong đó thanh toán online khoảng 17.000 vé, tiền mặt hơn 9.000 vé.

Quan sát và bình luận: Cận kề ranh giới

Quan sát và bình luận: Cận kề ranh giới

Quốc tế 13:17

Một năm sau khi nhóm vũ trang Hamas phát động tấn công Israel, xung đột ở Dải Gaza vẫn tiếp tục bế tắc về giải pháp chính trị cũng như chưa ngã ngũ về quân sự.

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Giải trí 13:11

(NLĐO) - Diễn viên Quyên Qui nói gì về "hành động khó hiểu" khi chứng kiến DJ Wukong vui vẻ bên cô gái xinh đẹp Hàn Quốc Hooyeon?

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:04

Ngày 5-10-2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Sạt lở bờ kè sông Mã sau mưa lũ

Sạt lở bờ kè sông Mã sau mưa lũ

Thời sự 12:51

(NLĐO) - Khi nước sông Mã (Thanh Hóa) rút xuống khiến hàng chục mét bờ kè sạt lở tuột xuống sông, đe dọa cuộc sống của hàng trăm hộ dân bên trong

Người dân cần làm gì khi phát hiện thực phẩm bẩn?

Người dân cần làm gì khi phát hiện thực phẩm bẩn?

Kinh tế 12:41

(NLĐO) – Có nhiều đầu mối tiếp nhận xử lý thông tin về thực phẩm bẩn, người dân cần lưu ý để phản ánh, hợp tác cùng cơ quan chức năng giải quyết vụ việc