21/12/2012 17:32

Gọi miễn phí 1 tháng không giới hạn trên Skype

(ictworld.vn) - Nhân dịp Giáng sinh, Skype cho biết sẽ cung cấp các cuộc gọi miễn phí trong vòng 1 tháng cho một danh sách dài các quốc gia.

Theo đó, chương trình này sẽ áp dụng cho việc gọi miễn phí đến điện thoại cố định tại 41 quốc gia và điện thoại di động tại 7 quốc gia, bao gồm cả Mỹ và Canada, trong vòng 1 tháng.

Bất cứ ai (ngoài những người ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan) đều có thể tận dụng chương trình này thông qua việc đăng ký tại địa chỉ http://beta.skype.com/en/offers/skype-with-love/?cm_mmc=AFCJ%7C1250_B1-_-10576633-552179, ngay lập tức sẽ nhận được miễn phí các cuộc gọi đến những quốc gia hỗ trợ trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, theo Skype thì chương trình sẽ chỉ áp dụng cho những người dùng đang là thuê bao của dịch vụ Premium với chi phí 8,99 USD/tháng nhưng để gọi cho mọi quốc gia người dùng phải trả cho tháng khuyến mãi là 13,99 USD.

Mặc dù vậy, Skype cũng cho biết trước khi thời điểm 1 tháng kết thúc, người dùng cần phải tiến hành hủy bỏ dịch vụ, Skype sẽ bắt đầu tính phí dịch vụ dựa trên mức hàng tháng, nếu không hủy bỏ thì hãng vẫn tiếp tục tính theo chi phí này. Chính vì vậy, người dùng cần phải hủy bỏ thỏa thuận trong vòng 27 ngày kể từ khi đăng ký nếu như không muốn trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Gói Premium của Skype cung cấp người sử dụng cuộc gọi video theo nhóm, chia sẻ màn hình theo nhóm và hỗ trợ khách hàng trò chuyện trực tiếp cũng như thực hiện cuộc gọi miễn phí đến điện thoại cố định với một đất nước dựa trên sự lựa chọn của người dùng và cuộc gọi đến điện thoại di động phụ thuộc vào các quốc gia.
thanh
từ khóa :
Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới nói gì khi đến TP HCM?

Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới nói gì khi đến TP HCM?

Kinh tế 13:31

(NLĐO) - Công nghệ số, AI và tự động hóa đang biến đổi các ngành công nghiệp, tái định hình thương mại... theo những cách chưa từng có.

VIDEO: Ga Sài Gòn giảm giá vé tàu Tết 2025

Thời sự 13:26

(NLĐO) – Tính đến 10 giờ ngày 6-10, Ga Sài Gòn đã bán hơn 26.000 vé tàu Tết Ất Tỵ 2025, trong đó thanh toán online khoảng 17.000 vé, tiền mặt hơn 9.000 vé.

Quan sát và bình luận: Cận kề ranh giới

Quan sát và bình luận: Cận kề ranh giới

Quốc tế 13:17

Một năm sau khi nhóm vũ trang Hamas phát động tấn công Israel, xung đột ở Dải Gaza vẫn tiếp tục bế tắc về giải pháp chính trị cũng như chưa ngã ngũ về quân sự.

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Giải trí 13:11

(NLĐO) - Diễn viên Quyên Qui nói gì về "hành động khó hiểu" khi chứng kiến DJ Wukong vui vẻ bên cô gái xinh đẹp Hàn Quốc Hooyeon?

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:04

Ngày 5-10-2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Sạt lở bờ kè sông Mã sau mưa lũ

Sạt lở bờ kè sông Mã sau mưa lũ

Thời sự 12:51

(NLĐO) - Khi nước sông Mã (Thanh Hóa) rút xuống khiến hàng chục mét bờ kè sạt lở tuột xuống sông, đe dọa cuộc sống của hàng trăm hộ dân bên trong

Người dân cần làm gì khi phát hiện thực phẩm bẩn?

Người dân cần làm gì khi phát hiện thực phẩm bẩn?

Kinh tế 12:41

(NLĐO) – Có nhiều đầu mối tiếp nhận xử lý thông tin về thực phẩm bẩn, người dân cần lưu ý để phản ánh, hợp tác cùng cơ quan chức năng giải quyết vụ việc