14/04/2012 19:21

EMC ra mắt hệ thống VSPEX cho "điện toán đám mây"

(ictworld.vn) - Tập đoàn EMC vừa giới thiệu hệ thống lưu trữ CSHT VSPEX và các sản phẩm sao lưu thế hệ mới, cùng với các phần mềm ảo hóa, máy chủ và công nghệ mạng từ các đối tác của EMC bao gồm Brocade, Cisco, Citrix, Intel, Microsoft, và VMware.

Mười bốn cấu hình VSPEX ban đầu đại diện cho những trường hợp sử dụng phổ biến nhất của khách hàng khi chuyển sang điện toán đám mây. Những trường hợp này được xây dựng nhằm cho phép khách hàng đẩy nhanh tiến độ khai thác các môi trường đám mây riêng và môi trường máy tính cho người dùng cuối. Đối với việc khai thác điện toán đám mây riêng, khách hàng có các tùy chọn giữa VMware vSphere 5.0 hoặc Microsoft Windows Hyper-V được áp dụng cho 50-250 máy ảo và với người dùng cuối, khách hàng có thể lựa chọn giữa VMware và Citrix XenDesktop áp dụng cho 50-2000 máy tính để bàn ảo. Các cấu hình VSPEX bổ sung sẽ được cung cấp theo yêu cầu của khác hàng.

Hệ thống VSPEX hiện có sẵn cho các đối tác trong chương trình đối tác EMC Velocity. Lần đầu tiên các đối tác có thể tận dụng thương hiệu EMC và thiết kế công nghiệp trong việc cung cấp giải pháp VSPEX  tới khách hàng của họ. Ngoài ra, các đối tác có thể sử dụng phòng thí nghiệm VSPEX để kiểm tra và chứng nhận các giải pháp mới VSPEX. Hệ thống này được xây dựng trên hệ thống lưu trữ đã từng đoạt giải của EMC là VNX và VNXe, tích hợp với các sản phẩm sao lưu thế hệ mới là Avamar và Data Domain, VSPEX sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho người dùng. Tận dụng các công nghệ như chống trùng lắp dữ liệu, nén và lưu trữ tự động (FAST), VSPEX cũng sẽ giúp khách hàng giảm đáng kể chi phí hoạt động. Bằng cách tích hợp những công nghệ này với nhà quản trị máy ảo và môi trường máy tính cho người dùng cuối, khách hàng cũng có thể hưởng lợi từ sự quản trị đơn giản và chi phí quản lý thấp hơn.

Bên cạnh đó, VSPEX cho phép khách hàng kết hợp sự lựa chọn của họ bao gồm mạng, mấy chủ và công nghệ ảo hóa đến từ các nhà phân phối đầu ngành vào cơ sở hạ tầng được xây dựng dựa trên CSHT lưu trữ và sao lưu linh hoạt của EMC, cũng như được xác nhận bởi EMC. Ngoài ra, đối tác kênh của sự lựa chọn của khách hàng - những người hiểu yêu cầu của khách hàng cụ thể - có thể tùy chỉnh VSPEX để đáp ứng nhu cầu của họ.
 
CSHT VSPEX đã được chứng minh giúp giảm đáng kể quy hoạch, kích thước của cấu hình khi đưa vào sử dụng. Ngoài ra, EMC xác nhận của các cấu hình VSPEX làm giảm đáng kể thời gian triển khai. Cuối cùng, sự liên kết chặt chẽ với Windows Server Hyper-V và cơ sở hạ tầng điện toán đám mây VMware vSphere sẽ cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện trong quản lý khi chỉ cần sử dụng hệ thống Trung tâm điện toán đám mây Microsoft và VMware vCenter Operations Management Suite cho việc khai thác điện toán đám mây riêng.
leduy
từ khóa :
Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Thời sự 00:00

Các cơ quan báo chí TP HCM đã quyên góp hàng chục tỉ đồng để cùng chung tay sửa chữa trường học, đường sá, hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống; Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn…

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Đông Nam Bộ 22:45

(NLĐO) - Một người đàn ông không may bị nước cuốn trôi mất tích khi đi qua cây cầu bị ngập, nước chảy xiết trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Sức khỏe 22:29

(NLĐO) - Sau 10 ngày được cấp cứu, điều trị tích cực nhưng nam bệnh nhân 29 tuổi - nạn nhân bị vùi lấp do lũ quét ở Làng Nủ - đã không qua khỏi

Cận cảnh mở hộp và trải nghiệm iPhone 16 Pro

AI 365 21:38

(NLĐO) - Ngày 20-9, những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone 16 series đã unbox khám phá dòng điện thoại đang được mong chờ này, trong đó có iPhone Pro màu titan sa mạc.

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Thời sự 21:09

(NLĐO)- Chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" của Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng cho đại diện gia đình phóng viên Hoàng Sỹ Long bị thương nặng trong vụ tai nạn cây đổ do ảnh hưởng của bão Yagi

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

Quốc tế 21:04

(NLĐO) - Bộ Y tế Lebanon cho biết ít nhất 8 người đã thiệt mạng và khoảng 60 người bị thương trong một cuộc không kích của Israel tại một vùng ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut - Lebanon hôm 20-9.

Trao gần 19,3 tỉ đồng kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão số 3

Trao gần 19,3 tỉ đồng kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão số 3

Thời sự 21:01

(NLĐO)- Đến ngày 20-9, số tiền kiều bào quyên góp được đã lên tới hơn 31 tỉ đồng, trong đó số tiền đã được chuyển về trong nước là hơn 21 tỉ đồng.