23/09/2014 09:54

Bỏ qua Trung Quốc, iPhone mới vẫn đạt doanh số kỷ lục

(ictworld.vn) - Apple vừa thông báo họ bán được hơn 10 triệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào cuối tuần đầu tiên bộ đôi này được tung ra thị trường.

Đây được xem là mức kỷ lục mới dành cho doanh số bán hàng iPhone vào cuối tuần đầu tiên bán ra, ít nhất theo dữ liệu từ Apple. Tuy nhiên, Apple không cung cấp thông tin cụ thể về doanh số bán hàng của hai phiên bản iPhone 6iPhone 6 Plus, giống như những gì mà hãng đã thực hiện với iPhone 5SiPhone 5C năm ngoái.

Nhưng theo giới phân tích, phiên bản iPhone 6 (4,7-inch) sẽ bán chạy hơn phiên bản iPhone 6 Plus (5,5 inch), bởi lẽ theo thông thường thì doanh số phablet không tốt hơn so với smartphone.

Doanh số 10 triệu sản phẩm bán ra thực sự gây ấn tượng, bởi lẽ thực tế chúng không bao gồm thị trường Trung Quốc. Năm ngoái Trung Quốc nằm trong danh sách đợt phát hành đầu tiên của iPhone 5S và iPhone 5C.

Được biết, iPhone 6 và iPhone 6 Plus bắt đầu được bán tại 10 quốc gia, gồm Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh vào hôm thứ Sáu (19-9). Dự kiến công ty sẽ phát hành tiếp đợt hai vào ngày 26-9 tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. "Táo khuyết" cũng hứa sẽ đảm bảo cung cấp loạt iPhone mới tại 115 quốc gia trên thế giới vào cuối năm nay.

Việt Trung (GSMArena)

Viết bình luận

Đề nghị tạm dừng tàu có thuyền viên Việt Nam đi qua Biển Đỏ

Đề nghị tạm dừng tàu có thuyền viên Việt Nam đi qua Biển Đỏ

Lao động 08:07

(NLĐO) - Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) yêu cầu các doanh nghiệp khẩn trương làm việc với các đối tác, chủ tàu có người lao động Việt Nam làm việc về nguy cơ mất an ninh, an toàn trên các tàu vận tải đi qua các tuyến hàng hải Trung Đông - Châu Phi

Tạm giữ hình sự 3 phụ nữ bán dung dịch vệ sinh giả

Tạm giữ hình sự 3 phụ nữ bán dung dịch vệ sinh giả

Pháp luật 08:06

(NLĐO)- Qua công tác nắm tình hình, Công an TP Thanh Hóa đã làm rõ và tạm giữ hình sự 3 người phụ nữ về hành vi kinh doanh sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ giả

Nổ mìn khai thác mỏ, đá văng thủng mái nhà dân

Nổ mìn khai thác mỏ, đá văng thủng mái nhà dân

Thời sự 08:05

(NLĐO) - Hàng chục hộ dân ở xã Minh Tân (Thanh Hóa) đã bị đá văng vào nhà gây vỡ ngói, thủng mái nhà, hư hại nhiều tài sản sau khi một doanh nghiệp nổ mìn khai thác đá giữa trưa

Kiểm toán doanh nghiệp nhà nước để phát hiện các hạn chế

Kiểm toán doanh nghiệp nhà nước để phát hiện các hạn chế

Kinh tế 08:03

(NLĐO) - Kiểm toán Nhà nước ghi nhận những mặt tích cực, cũng như chỉ ra những thiếu sót, bất cập trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Nhà nước

Đồng Nai nỗ lực cho cuộc đua "Net Zero"

Đồng Nai nỗ lực cho cuộc đua "Net Zero"

Môi trường 08:00

Tỉnh ủy Đồng Nai vừa tổ chức hội nghị chuyên đề "Xu hướng Net Zero của thế giới và định hướng phát triển xanh, bền vững tỉnh Đồng Nai" nhằm hiện thực hóa cam kết của Chính phủ với thế giới: Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu "Net Zero" vào năm 2050 và hướng đến mục tiêu phát triển xanh và bền vững trên địa bàn tỉnh.

CHUYỆN HÀ THÀNH: Cổ thụ chết khô và những hoài nghi

Hà Nội 08:00

Việc cả 3 cây sao đen 100 tuổi đều héo khô, chết trước mặt tiền các ngôi nhà mới xây hoặc đang xây trên phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến người dân nơi đây đặt ra nhiều hoài nghi.

Trà sen Tây Hồ

Trà sen Tây Hồ

Ẩm thực 08:00

Tôi không nhớ đã bao lần đi qua Hồ Tây vào mùa sen nở nhưng mùa sen nào tôi cũng phải tới đây mua vài gói trà đem về thưởng thức.