13/11/2012 07:09

BlackBerry 10 chính thức ra mắt vào ngày 30-1-2013

(ictworld.vn) - RIM khẳng định, BlackBerry 10 (BB10) sẽ chính thức được công bố vào ngày 30-1-2013, cùng với đó công ty sẽ giới thiệu 2 thiết bị cầm tay chạy BB10 đầu tiên tại sự kiện này.

Ngày phát hành 2 smartphone cũng sẽ được xác nhận cùng lúc với thời điểm ra mắt BB10, mặc dù công ty không cho biết sản phẩm sẽ được công bố tại đâu, thời điểm và sự kiện diễn ra. Theo ghi nhận của công ty thì sẽ có một sự kiện mang tính chất toàn cầu diễn ra đồng thời ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Hơn 2 tháng nữa sự kiện sẽ được diễn ra nhưng RIM vẫn đang phải gặp phải nhiều rắc rối trong việc kinh doanh. Công ty đã phải đối mặt với những lời chỉ trích liên tục và hoài nghi xung quanh BlackBerry. Trong những tuần gần đây, các nhà phân tích cho rằng nền tảng mới sẽ không được khởi động trong khoảng từ nay cho đến tháng 3-2013.

Ông Thorsten Heins, Giám đốc điều hành của RIM cho biết: "Trong quá trình phát triển BlackBerry 10, chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm điện toán di động thực sự độc đáo để thích nghi với nhu cầu của người dùng. Nhóm của chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để mang đến cho khách hàng của mình tính năng sáng tạo kết hợp với một lớp trình duyệt, hệ sinh thái ứng dụng phong phú và khả năng đa phương tiện cao cấp. Tất cả những điều này sẽ được tích hợp vào trong một trải nghiệm người dùng BlackBerry Flow không giống như bất kỳ smartphone nào trên thị trường hiện nay".

"Nhờ có mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các nhà mạng và hệ sinh thái ứng dụng với lượng nhà phát triển ngày càng tăng, chúng tôi tin rằng khách hàng của công ty sẽ có những trải nghiệm tốt nhất có thể với BlackBerry 10. Chúng tôi hy vọng BlackBerry 10 sẽ có trên tay của khách hàng trên khắp thế giới", CEO RIM nói thêm.

Việc công bố sớm ngày ra mắt BB10 có thể được xem là một nỗ lực của RIM để kiểm soát tất cả các thông tin xung quanh nền tảng hệ điều hành mới của mình. BB10 ra mắt vào ngày 30-1 nhưng điều đó không có nghĩa là doanh số điện thoại di động thực tế có thể tăng lên một vài tháng sau đó.
RIM đã củng cố sức mạnh của mình với BlackBerry 10 và khẳng định hồi tuần trước rằng nền tảng đã được trang bị những tính năng an ninh cao cấp. Cuối tháng 10, RIM thông báo rằng các nhà mạng đã bắt đầu thử nghiệm hệ điều hành mới của công ty.

Hai thiết bị ban đầu được dự kiến sẽ xuất hiện bao gồm một sản phẩm với màn hình cảm ứng hoàn toàn và một sản phẩm có bàn phím QWERTY giúp khách hàng có thể cảm nhận phong cách bấm phím vật lý truyền thống của RIM cũng như những người muốn có một giao diện làm việc linh hoạt hơn. Vào tháng 10 vừa qua, một hình ảnh liên quan đến BlackBerry L-Series đã được lộ diện, trong khi một sản phẩm khác với bàn phím vật lý cũng đã được rò rỉ trên Internet.
thanh
từ khóa :

14 bệnh viện TP HCM kết nối chia sẻ thuốc cấp cứu

Sức khỏe 01:30

Ngày 20-9, Sở Y tế TP HCM cho biết sau khi triển khai quy trình tra cứu, hỗ trợ thuốc cấp cứu giữa các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn thành phố, đã có 14 bệnh viện cùng tra cứu, chia sẻ 37 loại thuốc cấp cứu.

Ðộng viên con công nhân vượt khó

Ðộng viên con công nhân vượt khó

Lao động 01:00

Chiều 20-9, LĐLĐ quận Tân Phú, TP HCM đã tổ chức chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CNVC-LĐ vượt khó, học giỏi.

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Lao động 00:30

Ngày 20-9, Công đoàn các KCX-CN TP HCM đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 03a/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XI) về nâng cao đời sống văn hóa tin thần của công nhân lao động (CNLĐ).

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Thời sự 00:00

Các cơ quan báo chí TP HCM đã quyên góp hàng chục tỉ đồng để cùng chung tay sửa chữa trường học, đường sá, hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống; Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn…

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Đông Nam Bộ 22:45

(NLĐO) - Một người đàn ông không may bị nước cuốn trôi mất tích khi đi qua cây cầu bị ngập, nước chảy xiết trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Sức khỏe 22:29

(NLĐO) - Sau 10 ngày được cấp cứu, điều trị tích cực nhưng nam bệnh nhân 29 tuổi - nạn nhân bị vùi lấp do lũ quét ở Làng Nủ - đã không qua khỏi

Cận cảnh mở hộp và trải nghiệm iPhone 16 Pro

AI 365 21:38

(NLĐO) - Ngày 20-9, những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone 16 series đã unbox khám phá dòng điện thoại đang được mong chờ này, trong đó có iPhone Pro màu titan sa mạc.