17/04/2013 07:14

4,6 triệu máy Xperia Z bán ra chỉ trong 40 ngày

(ictworld.vn) – Đó là con số mà các nhà phân tích thị trường vừa tiết lộ với trang mạng công nghệ GSMinsider


Theo GSMinsider thì một số nhà phân tích thị trường giấu tên đã cho biết rằng chỉ sau 40 ngày chính thức bán ra thị trường, chiếc smartphone cao cấp Xperia Z của Sony đã đạt mốc 4,6 triệu máy. Đây là một con số ấn tượng cho Sony trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, các nhà phân tích cho biết. Ngoài ra các nhà phân tích cũng cho hay Sony Xperia Z sẽ sớm đạt được cột mốc 10 triệu máy được bán ra trong thời gian tới.

Nguyên nhân chiếc máy Xperia Z của Sony đạt được số lượng bán ra ấn tượng như vậy theo các nhà phân tích là nhờ 3 lí do. Thứ nhất Xperia Z của Sony được bán sớm ngay từ tháng 3, giúp Xperia Z trở nên thu hút hơn. Trong khi đó các đối thủ cùng hạng như HTC One, LG Optimus G Pro hay Samsung Galaxy S4 đều được bán sau một thời gian.

Nguyên nhân thứ 2 chính là những tính năng độc đáo như chống nước, chống bụi, có máy ảnh với cảm biến Exmor RS chất lượng cao có trên Xperia Z. Thứ 3 Xperia Z được làm hoàn toàn từ chất liệu kính cường lực giúp cho máy trở nên chắc chắn, mạnh mẽ, sang trọng khiến người dùng rất thích thú.

Tuy nhiên theo các nhà phân tích thì việc này chỉ giúp Sony gia tăng được thị phần của mình trên thị trường di động chứ chưa thể tác động được gì nhiều đến vị trí của Sony so với các hãng như Apple hay Samsung. Nhưng đây cũng là một tín hiệu rất tốt cho Sony trong thời điểm hiện tại, các nhà phân tích cho biết thêm.
chanhtrung
từ khóa :

Viết bình luận

Ngân hàng công bố địa điểm bán vàng miếng từ ngày mai 3-6

Ngân hàng công bố địa điểm bán vàng miếng từ ngày mai 3-6

Kinh tế 18:34

(NLĐO)- Công bố chính thức địa điểm, thời gian bán vàng miếng với mục tiêu bình ổn thị trường vàng miếng SJC theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước

Mỹ nhân khởi kiện Cannes vì bị "tương tác" thô bạo

Mỹ nhân khởi kiện Cannes vì bị "tương tác" thô bạo

Giải trí 18:34

(NLĐO) - Người mẫu Sawa Pontyjska đã đệ đơn kiện Ban Tổ chức Liên hoan phim (LHP) Cannes, cáo buộc bị hành hung bởi các nhân viên bảo vệ trên thảm đỏ.

Sự thật về quán cà phê "hẹn hò" giữa trung tâm TP HCM

Sự thật về quán cà phê "hẹn hò" giữa trung tâm TP HCM

Pháp luật 18:29

(NLĐO) - Mạng xã hội chỉ ra nhiều điểm bất thường ở quán cà phê Mina Dating Cafe và lực lượng chức năng đã vào cuộc.

Báo Người Lao Động trao cờ Tổ quốc và học bổng tại quận 11

Video 17:49

(NLĐO) - Báo Người Lao Động đã trao tặng bảng tượng trưng 500 lá cờ Tổ quốc để thực hiện công trình "Đường cờ Tổ quốc" và 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 11

CEO Trần Vân: "Phụ nữ được yêu thương, gia đình tự nhiên sẽ hạnh phúc"

CEO Trần Vân: "Phụ nữ được yêu thương, gia đình tự nhiên sẽ hạnh phúc"

Bản lĩnh sống 17:45

Lãnh đạo một tập đoàn với quy mô lớn, nhưng chủ tịch Trần Vân rất biết cân bằng và dung hoà giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Được nhận xét là người lãnh đạo toàn diện, luôn quan tâm đến từng nhân viên trong công ty, nữ CEO chia sẻ, bản thân cô cũng nhận được sự hỗ trợ hết mình từ phía người bạn đời.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn mang tiền “vợ thưởng” đi bảo trợ trẻ em

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn mang tiền “vợ thưởng” đi bảo trợ trẻ em

Doanh nhân 17:44

“Ngoài 500 triệu của Tập đoàn IPPG đóng góp thì tôi xin có món quà nữa là 500 triệu đồng. Đây là tiền thưởng của bà xã tặng cho tôi, tôi muốn được chia sẻ tới các cháu”, ông Johnathan nói trong lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 vừa diễn ra tại Huế, ngày 1-6.

Quận đoàn 11 khởi động Chiến dịch tình nguyện hè năm 2024

Quận đoàn 11 khởi động Chiến dịch tình nguyện hè năm 2024

Chính trị 17:23

(NLĐO) - Đồng hành cùng chiến dịch, Đoàn Cơ sở Báo Người Lao Động trao tặng 500 lá cờ Tổ quốc và trao 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập trên địa bàn quận 11