23/02/2015 10:30

100 GB OneDrive miễn phí cho người dùng Dropbox

(ictworld.vn) - Microsoft vừa đưa ra thêm một chính sách hấp dẫn nữa nhằm thu hút người dùng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive.

Theo đó, công ty sẽ tặng 100 GB không gian lưu trữ đám mây miễn phí trong 1 năm cho người dùng Dropbox chuyển sang ngôi nhà mới.

Trước đó không lâu, công ty cũng đã tặng 100 GB miễn phí trên OneDrive sử dụng trong 2 năm cho người dùng tạo tài khoản Bing.

Tuy nhiên, khuyến mãi lần này sẽ chỉ dành cho 10 triệu người dùng Dropbox đầu tiên. Để nhận khuyến mãi, người dùng cần truy cập vào trang web http://preview.onedrive.com/bonus, đăng nhập với tài khoản Microsoft của mình. Sau khi đăng nhập, ứng dụng OneDrive sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin truy cập vào Dropbox với những điều cơ bản. OneDrive cần được phép đăng nhập tự động, xem danh sách liên lạc, truy cập vào địa chỉ email của bạn và thêm/xóa không gian lưu trữ trong tài khoản đó.

Microsoft OneDrive cũng cần xác minh bạn có tài khoản Dropbox bằng cách tải lên một tập tin PDF có tên gọi “Getting Started with OneDrive” vào một thư mục Dropbox. Điều này sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản Dropbox của mình. Sau khi tập tin PDF được tải lên, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang xác nhận "thành công". Không gian 100 GB dung lượng đám mây miễn phí sẽ có tên gọi là “Enthusiast bonus” trong tài khoản OneDrive.

Microsoft hiện cung cấp 15 GB không gian lưu trữ miễn phí cho tất cả người dùng OneDrive, nhưng 100 GB không gian lưu trữ bổ sung có thể sẽ rất có ích cho những ai có nhiều hình ảnh và video cần lưu trữ "trên mây". Có điều, 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí sẽ bị thu hồi sau 1 năm sử dụng, lúc đó dữ liệu không thể chỉnh sửa được nữa. Để tiếp tục, người dùng cần phải bỏ ra chi phí 1,99 USD/tháng cho 100 GB không gian lưu trữ.

Thu Phương

Viết bình luận

Giá vàng SJC duy trì ở vùng đỉnh lịch sử

Giá vàng SJC duy trì ở vùng đỉnh lịch sử

Kinh tế 09:25

(NLĐO) – Giá vàng trong nước sáng nay, 27-4, duy trì ở mức vùng đỉnh lịch sử trong bối cảnh giá vàng thế giới tăng trước khi đóng cửa tuần giao dịch.

Nắng nóng gây họa khắp nơi

Nắng nóng gây họa khắp nơi

Quốc tế 09:12

Hàng triệu người khắp châu Á đang phải đối mặt nhiệt độ ngột ngạt do El Nino làm trầm trọng thêm thời tiết nắng nóng bất thường

Lâm Đồng: Chuyển mục đích không phép gần 1,5 ha đất rừng tại khu du lịch Nam Hồ

Lâm Đồng: Chuyển mục đích không phép gần 1,5 ha đất rừng tại khu du lịch Nam Hồ

Thời sự 09:06

(NLĐO) - Công ty CP Xây dựng - du lịch Nam Hồ chuyển 1,43 ha đất rừng tự nhiên không phép để xây dựng các công trình tại khu du lịch nghỉ dưỡng Nam Hồ.

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Văn hóa - Văn nghệ 09:03

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

Cựu giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TP HCM bị cáo buộc nhận hối lộ hơn 14 tỉ đồng

Cựu giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TP HCM bị cáo buộc nhận hối lộ hơn 14 tỉ đồng

Pháp luật 09:02

(NLĐO)- Cơ quan điều tra Bộ Công an cáo buộc Dương Hoa Xô, cựu giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TP HCM đã làm sai quy định, gây thiệt hại cho Trung tâm CNSH hơn 94 tỉ đồng tại 8 gói thầu và nhận hối lộ tổng số 14,4 tỉ đồng

Giải bài toán nhà ven kênh rạch

Giải bài toán nhà ven kênh rạch

Tôi lên tiếng 09:00

Việc di dời, giải tỏa nhà ven kênh rạch là việc khó nhưng phải làm ngay để TP HCM trở thành một đô thị sạch sẽ, hiện đại, khang trang

"Ðánh chặn" bệnh tật từ xa

"Ðánh chặn" bệnh tật từ xa

Sức khỏe 08:59

TP HCM chi hàng trăm tỉ đồng mỗi năm để bao phủ diện rộng phát hiện can thiệp bệnh không lây nhiễm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi