Tiêu dùng
27/06/2016 21:25

Vốn hóa Vinamilk đạt gần 7,3 tỉ USD

In bài viết

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) năm thứ 4 liên tiếp nằm trong Top đầu các doanh nghiệp (DN) được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”.

Đây là giải thưởng cho các DN có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vươn lên trong khó khăn. Lần trao giải này, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất vào Top 15 DN được vinh danh.

Bà Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Hà Nội đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam
Bà Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Hà Nội đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần này dựa 7 tiêu chí: năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, năng lực đổi mới DN, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của DN. Vinamilk được đánh giá là DN có tiềm lực nhất về quản trị DN, chất lượng sản phẩm, chất lượng nhân sự, sức mạnh về thương hiệu. Vinamilk cũng vừa được bình chọn vào top 300 công ty năng động nhất châu Á do Tạp chí Nikkei Asian Review (Nhật Bản) công bố. Với vốn hóa đạt gần 7,3 tỉ USD, Vinamilk là công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ quan tâm đến sản xuất kinh doanh, Vinamilk còn tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Trong đó có chương trình Sữa học đường, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Quỹ Một triệu cây xanh cho Việt Nam.

C.Khánh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.