Đây là giải thưởng cho các DN có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vươn lên trong khó khăn. Lần trao giải này, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất vào Top 15 DN được vinh danh.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần này dựa 7 tiêu chí: năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, năng lực đổi mới DN, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của DN. Vinamilk được đánh giá là DN có tiềm lực nhất về quản trị DN, chất lượng sản phẩm, chất lượng nhân sự, sức mạnh về thương hiệu. Vinamilk cũng vừa được bình chọn vào top 300 công ty năng động nhất châu Á do Tạp chí Nikkei Asian Review (Nhật Bản) công bố. Với vốn hóa đạt gần 7,3 tỉ USD, Vinamilk là công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ quan tâm đến sản xuất kinh doanh, Vinamilk còn tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Trong đó có chương trình Sữa học đường, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Quỹ Một triệu cây xanh cho Việt Nam.