Tiêu dùng
12/04/2016 17:51

Vissan cung cấp 100% theo heo đạt chứng nhận Viet GAP

In bài viết

Chiều 12-4 Công ty Vissan đã công bố từ ngày 15- 4 Vissan sẽ cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận Viet GAP trên toàn hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của công ty.

Theo đó, có 146 điểm tại các chợ truyền thống của TPHCM,  309 điểm thuộc các hệ thống siêu thị ở TPHCM và các tỉnh lân cận bán thịt heo Vissan đạt tiêu chuẩn Viet GAP. Tại các điểm bán này đều có bảng chỉ dẫn thịt heo Viet GAP để người tiêu dùng nhận biết. Tổng sản lượng thịt heo Viet GAP mà Vissan cung ứng ra thị trường dự kiến đạt khoảng 70 tấn/ngày, tăng hơn 100% so với thời điểm ban đầu công bố.

 


Vissan nỗ lực không ngừng vì sức khoẻ người tiêu dùng.

Toàn bộ thịt heo đạt chuẩn Viet GAP của Vissan từ nguồn chăn nuôi của công ty và công ty thu mua từ các trại chăn nuôi đạt tiêu chuẩn Viet GAP. Toàn bộ thịt heo giết mổ đều được kiểm soát chặt chẽ của các đơn vị chức năng, hơn nữa công ty còn kiểm tra nhanh chất cấm trong chăn nuôi, kiểm tra nghiêm ngặt lượng heo thu mua trước sự giám sát của cơ quan thú y. Thịt heo Viet GAP của Vissan đáp ứng các tiêu chí sạch- an toàn- gia cả ổn định.

Theo ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc công ty Vissan cho biết để đưa sản phẩm thịt heo Viet GAP ra thị trường công ty Vissan đã có sự chuẩn bị từ nhiều năm trước, Công ty đã đầu tư cho trại chăn nuôi của chính mình: trại chăn nuôi Gò Sao 1, Gò Sao Phú Giáo để chủ động được nguồn hàng. Ngoài ra công ty còn đầu tư hợp tác với công ty De Heus ( Hà Lan) để phát triển chăn nuôi theo công nghệ hiện đại.  

Công ty cũng không ngừng tìm nguồn thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP từ những người chăn nuôi, đến nay đã có 228 hộ chăn nuôi tham gia Viet GAP tăng 93 hộ so với thời điểm Vissan  công bố  cung cấp thịt heo Viet GAP ( ngày 7-12-2015), con số này sẽ  tiếp tục tăng lên trong tương lai. Việc triển khai cung cấp 100% thịt heo Viet GAP trên toàn hệ thống của Vissan đã tạo động lực cho các nhà chăn nuôi tham gia vào quá trình thực hành nông nghiệp tốt để đạt chứng nhận Viet GAP tạo tiền đề để ngành chăn nuôi đi vào nề nếp và phát triển, nhằm tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.

Cũng trong buổi công bố nhiều doanh nghiệp cung cấp nguồn hàng cho Vissan cũng cam kết cùng đồng hành với Vissan để đưa thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng.  

                H.Thúy

từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền