Tiêu dùng
21/07/2021 15:03

VinShop, VinID góp sức đưa nhu yếu phẩm đến tay người dân TP HCM

VinID cùng hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop bán nhu yếu phẩm phi lợi nhuận tại TP HCM

Từ ngày 20-7, người dân tại TP HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm, từ rau, củ, quả, đến đồ tươi sống tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và hàng ngàn cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.

Theo đó, mạng lưới hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop phân bổ khắp TP HCM đã bắt đầu có thêm nguồn lương thực, thực phẩm dồi dào để phục vụ nhu cầu của người dân, chung tay giải bài toán cung ứng lương thực và phần nào giúp người dân an tâm phòng dịch.

Với sự phối hợp của VinShop, các tạp hóa liên kết có thể dễ dàng hơn trong việc nhập mặt hàng nhu yếu phẩm trên ứng dụng từ gạo, rau, củ, quả, đồ tươi sống, các nhu yếu phẩm khác. VinShop với mạng lưới nhà cung cấp uy tín được Sở Công thương TP HCM kết nối; cùng hệ thống phân phối rộng khắp sẽ điều phối giao hàng nhanh chóng. Từ đó, người dân tại TP HCM có thể mua sắm hàng hóa tại các tiệm tạp hóa gần nhà nhất, hạn chế việc đi lại và giảm thiểu nỗi lo thiếu lương thực giữa mùa dịch. Đây là hành động thiết thực mà VinShop đã triển khai thần tốc chỉ sau 5 ngày nhận được lời kêu gọi từ Sở Công thương TP HCM, trong bối cảnh nhiều chợ truyền thống (bao gồm 3 chợ đầu mối) đang tạm đóng cửa theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

VinShop, VinID góp sức đưa nhu yếu phẩm đến tay người dân TP HCM - Ảnh 1.

Ngay trong ngày đầu tiên 20-7, gần 10 tấn rau củ quả, nhu yếu phẩm đã được các tạp hóa liên kết VinShop bán tới người dân. VinShop kỳ vọng 1.000 điểm bán này sẽ cung ứng ra thị trường 100 tấn lương thực, thực phẩm mỗi ngày.

Đại diện One Mount (công ty sở hữu hai sản phẩm VinShop, VinID) cho biết, trong thời gian tới, người dân có thể đồng thời sử dụng ứng dụng di động VinID để tìm và đặt mua online các mặt hàng nhu yếu phẩm tại hơn 1.000 tạp hóa VinShop và các siêu thị VinMart gần nơi ở nhất, mà không cần phải ra khỏi nhà.

VinShop, VinID góp sức đưa nhu yếu phẩm đến tay người dân TP HCM - Ảnh 2.

Người dân TP HCM có thể dễ dàng mua nhu yếu phẩm tại các cửa hàng tạp hóa gần nhà

Đưa ứng dụng công nghệ hỗ trợ người tiêu dùng, kết nối khách hàng với nhà cung cấp là ưu tiên của One Mount, nhất là trong thời điểm khó khăn dịch bệnh, người dân hạn chế đi lại, tiếp xúc. Những hoạt động kể trên đều phản ánh rõ nét sứ mệnh của One Mount là kết nối người dân và doanh nghiệp tại nơi giao thoa giữa công nghệ và nhân văn.

Trước đó, để giải quyết điểm nghẽn trong cung ứng hàng hóa liên tục, Sở Công thương TP HCM tổ chức chương trình doanh nghiệp đồng hành cùng người dân thành phố, kêu gọi doanh nghiệp nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tham gia kết nối, hình thành chuỗi cung ứng bổ trợ, góp phần thực hiện giải pháp phân phối hàng hóa thực phẩm thiết yếu đến người tiêu dùng.

Người dân TP HCM có thể sử dụng ứng dụng di động VinID đi chợ online dễ dàng tại các siêu thị VinMart và hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop tại: https://vinshop.vn/binh-on-gia
An Mai
Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.