Tiêu dùng
23/12/2020 15:16

Vietlott chính thức bán vé qua tin nhắn SMS

In bài viết

(NLĐO) - Ngày 23-12, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam - Vietlott tổ chức lễ vận hành kênh bán vé qua mạng di động MobiFone, VinaPhone và Viettel theo tin nhắn SMS (Vietlott SMS)

Theo đó, mỗi người chơi vé số Vietlott cần đăng ký dự thưởng 1 tài khoản tại 1 nhà mạng. Với giá trị tham gia 10.000 đồng/lần, mỗi tài khoản sẽ được tham gia dự thưởng tối đa 50.000 đồng/sản phẩm/ngày. Người chơi có thể lựa chọn một trong nhiều phương thức thanh toán qua ví điện tử và ngân hàng. Các ví Moca của Grab, ViettelPay, VNPT pay. Riêng VPBank là đối tác của đại lý và mọi giao dịch thanh toán của người mua vé được miễn phí.

Vietlott chính thức bán vé qua tin nhắn SMS - Ảnh 1.

Chính thức phân phối xổ số tự chọn của Vietlott qua MobiFone, VinaPhone và Viettel

Một trong những điểm nhấn của Vietlott SMS là cho phép người chơi lựa chọn quê hương của mình để đăng ký nơi tham gia dự thưởng, nhằm góp phần xây dựng kiến thiết cho địa phương được lựa chọn. Ví dụ, người chơi đang sinh sống tại TP HCM nhưng quê Hưng Yên và nếu đăng ký nơi tham gia dự thưởng là Hưng Yên thì mỗi vé mua 10.000 đồng đã đóng góp gần 3.000 đồng cho ngân sách tỉnh Hưng Yên.

Sau hơn 4 năm kinh doanh, Vietlott đã triển khai kinh doanh tại 62/63 tỉnh, thành phố với hệ thống hơn 5.000 điểm bán hàng, đóng góp ngân sách các địa phương đạt gần 5.000 tỉ đồng. Việc bổ sung Vietlott SMS nhằm đáp ứng nhu cầu mua vé của người dân trong mọi thời điểm và ở bất cứ nơi đâu.

Qua nghiên cứu của Vietlott, Vietlott SMS sẽ hỗ trợ phát triển thêm doanh thu cho các điểm bán hàng hiện nay. Theo số liệu của Hiệp hội Xổ số thế giới (WLA) doanh thu từ bán vé qua kênh điện thoại, internet chỉ chiếm 10%-20% tổng doanh thu của công ty xổ số.

Với sự hợp tác với các nhà mạng lớn nhất Việt Nam, Vietlott mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng đồng thời thể hiện Vietlott là doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động phát hành xổ số.

Ch.Thy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.