Tiêu dùng
05/07/2016 20:06

Vietjet đồng hành cùng “Gương mặt Thương hiệu”

In bài viết

Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face Vietnam 2016) bằng nhiều hoạt động sôi nổi.

Tất cả người đẹp và ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với TP biển Nha Trang xinh đẹp, bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn. Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 9-7 tới đây.

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê. Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ bảy hằng tuần. Ba cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng.

M.Anh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.