Tiêu dùng
23/09/2021 16:33

Trợ thủ đắc lực giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi

In bài viết

Tăng cường bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như các loại vitamin và khoáng chất để tăng sức đề kháng cho trẻ là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong thời điểm chuyển mùa nhạy cảm và dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.

Ngay từ khi ở trong bụng mẹ, trẻ đã được hệ miễn dịch bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, ở giai đoạn những năm đầu đời, trẻ rất dễ bị bệnh do tiếp xúc với môi trường sống mới. Điều này có thể gây trở ngại cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Chính vì vậy, việc tăng sức đề kháng cho trẻ là việc làm cấp thiết, giúp cơ thể tăng khả năng phòng vệ, chống lại các tác nhân gây hại cho cơ thể và tạo điều kiện cho trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất, đặc biệt là trong thời điểm chuyển mùa và dịch Covid-19.

Giờ đây, bậc cha mẹ có thể yên tâm với sự trợ giúp đắc lực từ sản phẩm Bột gia vị bổ sung vi chất "Măm Măm" của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Không chỉ giúp trẻ có đủ chất dinh dưỡng để phát triển thể lực và trí tuệ, "Măm Măm" còn tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng của trẻ nhỏ trong thời điểm nhạy cảm hiện nay, nhờ bổ sung 10 dưỡng chất quan trọng bao gồm vitamin B3, B1, B6, B9, B12, C và D3 cùng các loại khoáng chất như canxi, kẽm và sắt.

Trợ thủ đắc lực giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi - Ảnh 1.

Bổ sung trực tiếp vi chất dinh dưỡng vào bữa ăn hằng ngày cho trẻ với Bột gia vị bổ sung vi chất "Măm Măm" là giải pháp cực kì đơn giản và tiện lợi mà phụ huynh có trẻ nhỏ có thể áp dụng mỗi ngày. Sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ trong bữa ăn hằng ngày bằng cách trộn vào thức ăn đã nấu chín ở dạng lỏng hay sệt ở nhiệt độ vừa ăn. Sản phẩm được đóng thành gói 2g và khuyến nghị nên sử dụng 1 gói/ trẻ/ ngày.

Hiện nay, Bột gia vị bổ sung vi chất "Măm Măm" đã được "lên sàn" trên các kênh thương mại điện tử như Shopee và Lazada , nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, nhất là trong mùa dịch.

Bột gia vị bổ sung vi chất "Măm Măm" là sản phẩm phi lợi nhuận đóng góp cho sự cải thiện dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong khuôn khổ chương trình phối hợp "Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam" giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Ajinomoto Việt Nam. Bổ sung trực tiếp vi chất dinh dưỡng vào bữa ăn hằng ngày cho trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi với Bột gia vị bổ sung vi chất "Măm Măm" là giải pháp phù hợp với thực trạng hiện tại cũng như những yếu tố xã hội, địa lý và văn hóa, góp phần cải thiện tầm vóc thể lực và trí tuệ cho thế hệ tương lai Việt Nam.

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền