Tiêu dùng
27/04/2023 11:29

Trà mật ong BONCHA thanh mát - thức uống cho sức khỏe ngày hè

Trà mật ong Boncha với sự kết hợp của mật ong nguyên chất và lá trà xanh không chỉ giúp giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng

Sản phẩm là sự kết hợp của mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá - những nguyên liệu vốn có tác dụng thanh lọc cơ thể.

Thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe

Mật ong và trà xanh từ lâu đã được biết đến là những vị thuốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chất chống ôxy hóa trong trà xanh còn giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây lão hóa.

Mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng vitamin A, D, E và các enzyme có lợi, mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, kháng viêm và đẹp da.

Mật ong và trà xanh đều giàu chất chống ôxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, thanh lọc cơ thể, mang tới làn da tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn. Cả hai thành phần tốt cho sức khỏe này đều có mặt trong trà mật ong BONCHA.

Trà mật ong BONCHA thanh mát - thức uống cho sức khỏe ngày hè - Ảnh 1.

Trà mật ong BONCHA đa dạng hương vị thanh mát cuộn trào

Bộ ba hương vị sáng tạo của trà mật ong BONCHA gồm vị chanh, tắc, việt quất mang đến trải nghiệm giải khát độc đáo. Mỗi hương vị đều có điểm thu hút riêng phù hợp với khẩu vị và cá tính riêng của mỗi người. Dù là chanh tươi thanh mát, tắc thơm thú vị hay việt quất sáng tạo, "cơn lốc thanh mát" BONCHA cũng sẽ giải tỏa cơn khát tức thì, giúp cơ thể sảng khoái và đem lại tinh thần hứng khởi để bạn trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc ngày hè.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín

Trà mật ong BONCHA là sản phẩm của Công ty UNIBEN - doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, sở hữu các thương hiệu uy tín như mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben.

Trà mật ong BONCHA được sản xuất trên dây chuyền khép kín và khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại các nhà máy hiện đại của UNIBEN. Công thức làm nên trà mật ong BONCHA được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm bảo đảm chất lượng cao nhất và tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Bởi những lý do này, trà mật ong BONCHA ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường nước giải khát.

Trà mật ong BONCHA thanh mát - thức uống cho sức khỏe ngày hè - Ảnh 2.

Nhà máy hiện đại của UNIBEN tại tỉnh Bình Dương

Bên cạnh dạng chai truyền thống, BONCHA còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác”.
Bài và ảnh: Hương Trà
từ khóa :
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng