Tiêu dùng
27/04/2023 11:29

Trà mật ong BONCHA thanh mát - thức uống cho sức khỏe ngày hè

In bài viết

Trà mật ong Boncha với sự kết hợp của mật ong nguyên chất và lá trà xanh không chỉ giúp giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng

Sản phẩm là sự kết hợp của mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá - những nguyên liệu vốn có tác dụng thanh lọc cơ thể.

Thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe

Mật ong và trà xanh từ lâu đã được biết đến là những vị thuốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chất chống ôxy hóa trong trà xanh còn giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây lão hóa.

Mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng vitamin A, D, E và các enzyme có lợi, mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, kháng viêm và đẹp da.

Mật ong và trà xanh đều giàu chất chống ôxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, thanh lọc cơ thể, mang tới làn da tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn. Cả hai thành phần tốt cho sức khỏe này đều có mặt trong trà mật ong BONCHA.

Trà mật ong BONCHA thanh mát - thức uống cho sức khỏe ngày hè - Ảnh 1.

Trà mật ong BONCHA đa dạng hương vị thanh mát cuộn trào

Bộ ba hương vị sáng tạo của trà mật ong BONCHA gồm vị chanh, tắc, việt quất mang đến trải nghiệm giải khát độc đáo. Mỗi hương vị đều có điểm thu hút riêng phù hợp với khẩu vị và cá tính riêng của mỗi người. Dù là chanh tươi thanh mát, tắc thơm thú vị hay việt quất sáng tạo, "cơn lốc thanh mát" BONCHA cũng sẽ giải tỏa cơn khát tức thì, giúp cơ thể sảng khoái và đem lại tinh thần hứng khởi để bạn trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc ngày hè.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín

Trà mật ong BONCHA là sản phẩm của Công ty UNIBEN - doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, sở hữu các thương hiệu uy tín như mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben.

Trà mật ong BONCHA được sản xuất trên dây chuyền khép kín và khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại các nhà máy hiện đại của UNIBEN. Công thức làm nên trà mật ong BONCHA được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm bảo đảm chất lượng cao nhất và tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Bởi những lý do này, trà mật ong BONCHA ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường nước giải khát.

Trà mật ong BONCHA thanh mát - thức uống cho sức khỏe ngày hè - Ảnh 2.

Nhà máy hiện đại của UNIBEN tại tỉnh Bình Dương

Bên cạnh dạng chai truyền thống, BONCHA còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác”.
Bài và ảnh: Hương Trà
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền