Sản phẩm là sự kết hợp của mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá - những nguyên liệu vốn có tác dụng thanh lọc cơ thể.
Thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe
Mật ong và trà xanh từ lâu đã được biết đến là những vị thuốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chất chống ôxy hóa trong trà xanh còn giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây lão hóa.
Mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng vitamin A, D, E và các enzyme có lợi, mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, kháng viêm và đẹp da.
Mật ong và trà xanh đều giàu chất chống ôxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, thanh lọc cơ thể, mang tới làn da tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn. Cả hai thành phần tốt cho sức khỏe này đều có mặt trong trà mật ong BONCHA.
Trà mật ong BONCHA đa dạng hương vị thanh mát cuộn trào
Bộ ba hương vị sáng tạo của trà mật ong BONCHA gồm vị chanh, tắc, việt quất mang đến trải nghiệm giải khát độc đáo. Mỗi hương vị đều có điểm thu hút riêng phù hợp với khẩu vị và cá tính riêng của mỗi người. Dù là chanh tươi thanh mát, tắc thơm thú vị hay việt quất sáng tạo, "cơn lốc thanh mát" BONCHA cũng sẽ giải tỏa cơn khát tức thì, giúp cơ thể sảng khoái và đem lại tinh thần hứng khởi để bạn trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc ngày hè.
Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín
Trà mật ong BONCHA là sản phẩm của Công ty UNIBEN - doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, sở hữu các thương hiệu uy tín như mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben.
Trà mật ong BONCHA được sản xuất trên dây chuyền khép kín và khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại các nhà máy hiện đại của UNIBEN. Công thức làm nên trà mật ong BONCHA được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm bảo đảm chất lượng cao nhất và tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Bởi những lý do này, trà mật ong BONCHA ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường nước giải khát.
Nhà máy hiện đại của UNIBEN tại tỉnh Bình Dương
Bên cạnh dạng chai truyền thống, BONCHA còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có.