Tiêu dùng
10/03/2022 17:28

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại”

In bài viết

Đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới nhất của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. "FWD Phụ nữ hiện đại" là giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.

"FWD Phụ nữ hiện đại" dành riêng cho phái nữ từ 18 – 50 tuổi. Khách hàng tham gia sẽ được chi trả 100% Số tiền bảo hiểm trước rủi ro ung thư giai đoạn sau phổ biến ở phụ nữ (vú, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và đại tràng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ sức khỏe tinh thần và sắc đẹp với các quyền lợi đặc biệt bao gồm tư vấn và nhập viện điều trị tâm lý, phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da.

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại” - Ảnh 1.

"FWD Phụ nữ hiện đại" - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm các nhóm quyền lợi nâng cao để mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân. Theo đó, Quyền lợi nâng cao nhóm 1: chi trả cho những rủi ro phổ biến ở phụ nữ như Phẫu thuật do u xơ tử cung và Phẫu thuật do u nang buồng trứng. Đây là những quyền lợi đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho nhóm khách hàng nữ. Quyền lợi nâng cao nhóm 2: bảo vệ phụ nữ trước 5 biến chứng thai sản phổ biến nhất bao gồm sẩy thai, chửa ngoài dạ con, băng huyết sau sinh, chửa trứng hay đông máu nội mạch.

"FWD Phụ nữ hiện đại" mang đến 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng, 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ 172.000 đồng/năm. Khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn và điều chỉnh kế hoạch bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu thay đổi qua từng năm.

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại” - Ảnh 2.

FWD giới thiệu sản phẩm "FWD Phụ nữ hiện đại", bảo vệ toàn diện chị em phái nữ

Ông Đậu Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Mô hình Kinh doanh Kỹ thuật số của FWD Việt Nam, cho biết: "Sản phẩm đột phá này được tung ra ngay dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà chúng tôi muốn gửi đến tất cả chị em phụ nữ. Lần đầu tiên trên thị trường, phụ nữ có thể nhận được sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân chỉ với vài cú nhấp chuột. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp bảo vệ có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, qua đó thực hiện tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm."

"FWD Phụ nữ hiện đại" có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không cần kiểm tra sức khỏe. Sản phẩm hiện đang được phân phối qua website bán hàng của FWD (iFWD) và website của ngân hàng Vietcombank. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng truy cập www.fwd.com.vn.

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại” - Ảnh 3.

Ngoài món quà "FWD Phụ nữ hiện đại", FWD còn mang đến nhiều hoạt động thú vị dịp 8/3 giúp chị em phụ nữ luôn tự tin khoe vẻ đẹp, cá tính và tự tin sống đầy

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.


LÊ PHONG
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.