Tiêu dùng
10/03/2022 17:28

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại”

In bài viết

Đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới nhất của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. "FWD Phụ nữ hiện đại" là giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.

"FWD Phụ nữ hiện đại" dành riêng cho phái nữ từ 18 – 50 tuổi. Khách hàng tham gia sẽ được chi trả 100% Số tiền bảo hiểm trước rủi ro ung thư giai đoạn sau phổ biến ở phụ nữ (vú, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và đại tràng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ sức khỏe tinh thần và sắc đẹp với các quyền lợi đặc biệt bao gồm tư vấn và nhập viện điều trị tâm lý, phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da.

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại” - Ảnh 1.

"FWD Phụ nữ hiện đại" - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm các nhóm quyền lợi nâng cao để mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân. Theo đó, Quyền lợi nâng cao nhóm 1: chi trả cho những rủi ro phổ biến ở phụ nữ như Phẫu thuật do u xơ tử cung và Phẫu thuật do u nang buồng trứng. Đây là những quyền lợi đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho nhóm khách hàng nữ. Quyền lợi nâng cao nhóm 2: bảo vệ phụ nữ trước 5 biến chứng thai sản phổ biến nhất bao gồm sẩy thai, chửa ngoài dạ con, băng huyết sau sinh, chửa trứng hay đông máu nội mạch.

"FWD Phụ nữ hiện đại" mang đến 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng, 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ 172.000 đồng/năm. Khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn và điều chỉnh kế hoạch bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu thay đổi qua từng năm.

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại” - Ảnh 2.

FWD giới thiệu sản phẩm "FWD Phụ nữ hiện đại", bảo vệ toàn diện chị em phái nữ

Ông Đậu Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Mô hình Kinh doanh Kỹ thuật số của FWD Việt Nam, cho biết: "Sản phẩm đột phá này được tung ra ngay dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà chúng tôi muốn gửi đến tất cả chị em phụ nữ. Lần đầu tiên trên thị trường, phụ nữ có thể nhận được sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân chỉ với vài cú nhấp chuột. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp bảo vệ có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, qua đó thực hiện tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm."

"FWD Phụ nữ hiện đại" có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không cần kiểm tra sức khỏe. Sản phẩm hiện đang được phân phối qua website bán hàng của FWD (iFWD) và website của ngân hàng Vietcombank. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng truy cập www.fwd.com.vn.

Tôn vinh phái nữ, FWD tung sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD Phụ nữ hiện đại” - Ảnh 3.

Ngoài món quà "FWD Phụ nữ hiện đại", FWD còn mang đến nhiều hoạt động thú vị dịp 8/3 giúp chị em phụ nữ luôn tự tin khoe vẻ đẹp, cá tính và tự tin sống đầy

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.


LÊ PHONG
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.