Tiêu dùng 28/03/2021 09:30

TNI King Coffee tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Công ty TNHH TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3-2021.

Teavory Matcha Latte là sự kết hợp độc đáo của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột trà xanh thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte; được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương).

TNI King Coffee tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory - Ảnh 1.

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh - sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp.

Được biết, sắp tới đây, TNI King Coffee sẽ còn ra mắt thị trường nhiều dòng trà sữa và trà hòa tan khác.

Cũng trong ngày, đại diện dự án Women Can Do đã thông tin về việc bổ sung các chính sách mới nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho thành viên nữ tham gia.

Dự án Women Can Do - Phụ nữ khởi nghiệp WE 4.0, nằm trong chương trình được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng TNI King Coffee triển khai trên toàn quốc. Đây là mô hình kinh doanh kết hợp giữa bán hàng online và offline trên nền tảng mobile app WE 4.0. Dự án gồm hai mô hình kinh doanh: Đại lý WE, nhượng quyền WeHome Café.

Sau khi bổ sung các chính sách mới, với mô hình đại lý WE kinh doanh trên nền tảng công nghệ 4.0 do TNI King Coffee xây dựng sẽ giúp chị em giới thiệu sản phẩm, kinh doanh một cách hiệu quả. Các chính sách thưởng và chiết khấu từ 24% đến 40% giá trị đơn hàng.

Trong khi đó, với WeHome Café, chỉ với 33,5 triệu đồng đầu tư mô hình WeHome Café, có thể đem đến lợi nhuận từ 10 đến 20 triệu đồng/tháng tùy theo điều kiện kinh doanh; Chính sách mới sẽ hỗ trợ truyền thông online/offline đồng hành ngày khai trương và trong suốt quá trình vận hành kinh doanh WeHome Café.


P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

Đón mùa hè sôi động cùng Vietjet
13/4/2021 548 1k
Bên cạnh các đường bay kết nối Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP HCM với Phú Quốc, các đường bay mới từ Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ sẽ mang tới cho khách hàng những lựa chọn bay dễ dàng, thuận tiện và chất lượng để khám phá thiên đường du lịch biển Phú Quốc.
Hoa dại bờ bụi siêu đắt đỏ, mối buôn bán 2.000 cành/ngày
9/4/2021 548 1k
Loại hoa rừng với những bông hoa rủ xuống như bông lúa, thơm mùi thảo mộc... thời gian gần đây đang được nhiều người săn mua dù có giá khá đắt đỏ. Nhiều đầu mối bán được cả vài ngàn cành mỗi ngày
Nội thất văn phòng hiện đại Govi: Khi sáng tạo và sự đam mê là không giới hạn
9/4/2021 548 1k
Đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong việc kiến tạo một không gian làm việc năng động, tràn đầy cảm hứng - nội thất văn phòng hiện đại Govi đang là một trong những tên tuổi nổi bật trên thị trường nội thất được khách hàng ưa chuộng.
Đến Phú Quốc trọn gói chỉ từ 2.340.000 đồng
7/4/2021 548 1k
Cùng với việc mở thêm loạt đường bay thẳng từ khắp nơi tới Phú Quốc, Vietjet cùng Vinpearl dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi trọn gói vé máy bay và khách sạn với giá chỉ từ 2.340.000 đồng/người.
Co.opmart đồng loạt giảm giá các mặt hàng giải nhiệt

Co.opmart đồng loạt giảm giá các mặt hàng giải nhiệt

(NLĐO)- Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) cho biết sẽ giảm giá hàng loạt sản phẩm giải nhiệt, chống nóng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile…