Tiêu dùng 07/09/2016 20:12

Thịt gà thả vườn Sagrifood giảm còn 55.000 đồng/kg

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) thực hiện chương trình giảm giá 10% các mặt hàng thịt tươi sống. Theo đó, từ ngày 27-8 đến 1-9, giá thịt heo xay giảm còn 79.200 đồng/kg.

Từ ngày 27-8 đến 9-9, giá chân giò heo giảm còn 67.100 đồng/kg. Từ ngày 2 đến 9-9, giá thịt heo đùi giảm còn 80.100 đồng/kg, thịt vai heo còn 74.700 đồng/kg. Từ ngày 10 đến 18-9, giá thịt nạc đùi giảm còn 89.100 đồng/kg. Từ ngày 26-8 đến 11-9, giá thịt gà thả vườn Sagrifood được điều chỉnh giảm từ 62.000 đồng còn 55.000 đồng/kg.

Thịt gà thả vườn Sagrifood giảm còn 55.000 đồng/kg

Giống gà thịt của Sagrifood cho sản phẩm thịt gà ít mỡ, da giòn, thịt săn. Thịt gà thả vườn của Sagrifood được giết mổ theo công nghệ hiện đại của Pháp, với công đoạn làm lạnh nhanh sau giết mổ trong môi trường không khí khô nên chất lượng thịt giữ được độ ngon, thơm, da săn chắc, vị ngọt đậm. Sản phẩm thịt heo, thịt gà thả vườn Sagrifood được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản Vùng 4 cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP. Thực phẩm chế biến như lạp xưởng, giò chả, xúc xích, chả giò, xôi chiên phồng đạt chuỗi thực phẩm an toàn, đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Sản phẩm thực phẩm sạch của Sagrifood còn được bày bán tại “Chợ phiên nông sản an toàn TP HCM, diễn ra vào các ngày thứ bảy và chủ nhật của tuần thứ nhất và tuần thứ ba mỗi tháng tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ, 195-197 Cao Thắng (nối dài), quận 10, TP HCM.

Thịt gà thả vườn Sagrifood giảm còn 55.000 đồng/kg

M.Trang

Viết bình luận

Phòng khám đa khoa Thế kỷ mới tại Cần Thơ
25/5/2018 548 1k
Cuộc sống ngày càng đầy đủ và hiện đại, nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền” đã dần nhường chỗ cho nhu cầu muốn bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý. Chính vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày càng tăng cao, và vấn đề tìm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng đang là điều được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.
Người Việt chi ngàn tỉ mua bánh snack
25/5/2018 548 1k
Snack (bim bim) có mức tăng trưởng 21%, mạnh nhất trong nhóm thực phẩm tại thị trường Việt Nam.
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
25/5/2018 548 1k
Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý I/2018, Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong quý I/2018 tăng 74,9%
Thu hồi chứng nhận Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 của VINAMIX
25/5/2018 548 1k
Việc thu hồi chứng nhận Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 của Trung tâm Tư vấn Dịch vụ chống hàng giả thuộc Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội đối với thương hiệu VINAMIX tuy chậm trễ nhưng thật sự cần thiết
Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Sử dụng đá viên đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng đá vẫn chưa được kiểm soát một cách đúng mức. Điều đáng lo ngại, người tiêu...