Tiêu dùng
05/12/2017 19:33

Thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Nhân Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức nhiều hoạt động như thay đường dây cho trên 4.000 hộ nghèo; lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên 100 tuyến đường nông thôn; trao nhà tình thương…

Trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện (tháng 12-2017), Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho trên 4.000 hộ nghèo và gia đình chính sách tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Theo đó, các hộ dân được nhân viên điện lực đến tận nhà thay thế các đường dây điện cũ, không bảo đảm an toàn; gắn  mới các bóng đèn tiết kiệm điện; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 1.

Công nhân điện lực thay đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo

Bên cạnh việc sửa chữa điện miễn phí, ngành điện cũng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ cho các hộ nghèo; lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng miễn phí cho trên 100 tuyến đường nông thôn và tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 600 khách hàng lớn tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Cũng trong tháng 12 này, EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ về sử dụng điện qua trang web chăm sóc khách hàng hoặc các phương thức điện tử như: Email/SMS, ứng dụng Zalo… Đồng thời, EVN SPC còn triển khai việc kết nối trang web chăm sóc khách hàng của Điện lực với các trung tâm hành chính công, cổng thông tin điện tử các tỉnh, thành ở 21 tỉnh, thành phía Nam.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, 21 công ty điện lực cấp tỉnh trực thuộc EVN SPC đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017.

Thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 2.

Công ty Điện lực Vĩnh Long trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Ngoài các hoạt động thiết thực trên, nhân tháng tri ân khách hàng, EVN SPC còn tổ chức trao tặng hàng chục ngôi nhà đại đoạn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ nghèo và gia đình chính sách.

Với những hoạt động hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm EVN SPC mong muốn góp phần cải thiện môi trường đầu tư quốc gia, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Mai Hoa
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng