Tiêu dùng 05/12/2017 19:33

Thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Nhân Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức nhiều hoạt động như thay đường dây cho trên 4.000 hộ nghèo; lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên 100 tuyến đường nông thôn; trao nhà tình thương…

Trong Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện (tháng 12-2017), Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho trên 4.000 hộ nghèo và gia đình chính sách tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Theo đó, các hộ dân được nhân viên điện lực đến tận nhà thay thế các đường dây điện cũ, không bảo đảm an toàn; gắn  mới các bóng đèn tiết kiệm điện; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 1.

Công nhân điện lực thay đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo

Bên cạnh việc sửa chữa điện miễn phí, ngành điện cũng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ cho các hộ nghèo; lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng miễn phí cho trên 100 tuyến đường nông thôn và tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 600 khách hàng lớn tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Cũng trong tháng 12 này, EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ về sử dụng điện qua trang web chăm sóc khách hàng hoặc các phương thức điện tử như: Email/SMS, ứng dụng Zalo… Đồng thời, EVN SPC còn triển khai việc kết nối trang web chăm sóc khách hàng của Điện lực với các trung tâm hành chính công, cổng thông tin điện tử các tỉnh, thành ở 21 tỉnh, thành phía Nam.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, 21 công ty điện lực cấp tỉnh trực thuộc EVN SPC đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017.

Thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 2.

Công ty Điện lực Vĩnh Long trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Ngoài các hoạt động thiết thực trên, nhân tháng tri ân khách hàng, EVN SPC còn tổ chức trao tặng hàng chục ngôi nhà đại đoạn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ nghèo và gia đình chính sách.

Với những hoạt động hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm EVN SPC mong muốn góp phần cải thiện môi trường đầu tư quốc gia, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Mai Hoa

Viết bình luận

Xe giá rẻ của Toyota vượt qua Hyundai Grand i10 trong tháng 10
14/11/2018 548 1k
(NLĐO) - Toyota Wigo được các đại lý bán đúng mức giá đề xuất của hãng nhưng một số nơi yêu cầu khách phải lắp thêm phụ kiện nếu muốn nhận xe ngay.
Sữa học đường tại Hà Nội: Giá dự thầu Vinamilk thấp hơn các đơn vị khác cả trăm tỉ đồng
14/11/2018 548 1k
(NLĐO) - Chiều 12-11, Sở GD-ĐT TP Hà Nội đã tổ chức lễ mở hồ sơ đề xuất về tài chính (ĐXTC) gói thầu mua sữa thuộc đề án chương trình sữa học đường.
Co.opmart Việt Trì thu hút khách hàng nhờ khuyến mãi khủng
13/11/2018 548 1k
Từ khi chính thức được đưa vào hoạt động ngày 10-11, siêu thị Co.opmart Việt Trì (tại 1606A đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ) không chỉ tạo ra một nơi mua sắm tin cậy, tiết kiệm mà còn là điểm hẹn mới cho người dân tại đây và các vùng lân cận.
Các lý do khiến sữa hộp giấy được mẹ ưu ái
12/11/2018 548 1k
Ngoài sách vở, sữa hộp giấy có thể được coi là bạn đồng hành quen thuộc trong chiếc cặp của con khi đến trường. Đó chính là sự quan tâm chăm sóc tận tình mà mẹ dành cho trẻ, giúp con bổ sung dinh dưỡng tức thời. Tại sao các mẹ hiện đại ngày nay lại thân thiết với sữa hộp giấy như thế?
Nước chanh muối Restore là sản phẩm chủ lực

Nước chanh muối Restore là sản phẩm chủ lực

Các sản phẩm đồ uống là một trong những dòng sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP HCM giai đoạn 2018-2020. Trong đó, nước chanh muối Restore của Bidrico không chỉ là sản phẩm uống để giải khát,...