Tiêu dùng
21/04/2022 14:16

Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược cùng Dragonfly APAC

In bài viết

Thế Giới Di Động (TGDD) là thương hiệu uy tín trong việc phân phối các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu. Hiện đã có mặt tại hơn 3000 cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

TGDĐ hợp tác chiến lược cùng công ty Dragonfly Select Brands Việt Nam (DSBV) - nhà phân phối khu vực của các thương hiệu quốc tế tại khu vực châu Á. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và thương mại điện tử, DSBV được Fossil Group chỉ định là nhà phân phối chính thức, độc quyền tại thị trường Việt Nam, tự hào là một trong những đối tác hàng đầu của Thế Giới Di Động để đưa Fossil, Elle và DKNY vào hệ thống.

Dragonfly cam kết tuân thủ tuyệt đối các quy chuẩn xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hoá từ Fossil tới nhà phân phối, đảm bảo quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Thế Giới Di Động. Đồng thời áp dụng dịch vụ bảo hành quốc tế với phụ tùng thay thế chính hãng do Fossil uỷ quyền.

Fossil Group là thương hiệu thời trang Mỹ danh tiếng ra đời năm 1984 với các thiết kế mang đậm phong cách cao bồi phóng khoáng, chú trọng vào chất lượng khi sử dụng các chất liệu cao cấp nhất.

Hiện khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp toàn bộ sản phẩm đồng hồ trên tay, và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động. Ngoài ra các sản phẩm Fossil Group đang được bán online trên trang chủ của Thế Giới Di Động. Xem toàn bộ sản phẩm tại đây

Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược cùng Dragonfly APAC - Ảnh 1.

Mẫu đồng hồ nam, nữ "hot" nhất hiện nay

Hòa cùng niềm vui cả nước dịp lễ 30.4, Thế Giới Di Động có chương trình giảm giá tới 50% với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm thuộc thương hiệu của Fossil Group.

Phụng Đài
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.