Tiêu dùng
06/02/2023 14:26

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Không chỉ tạo được dấu ấn tại thị trường nội địa, sản phẩm da thuộc đà điểu, cá sấu Khatoco còn chinh phục các thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Singapore… Ngoài ra, sản phẩm thời trang được sản xuất từ da đà điểu, cá sấu Khatoco được các tín đồ thời trang cao cấp ưa chuộng bởi sự sang trọng, thiết kế thời thượng và tinh tế.

Bề dày kinh nghiệm cùng sự đầu tư bài bản

Khatoco là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi và phát triển Đà điểu - Cá sấu tại Việt Nam. Với 16 năm hoạt động và phát triển, Khatoco đã có sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và chất lượng đội ngũ nhân sự. Khatoco làm chủ và kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào từ hệ thống các trại nuôi đà điểu, cá sấu trực tiếp của công ty, không sử dụng nguồn nguyên liệu từ bên ngoài. Với trại nuôi cá sấu tập trung hơn 11.000 con thương phẩm và đà điểu hơn 10.000 con, cung cấp nguồn nguyên liệu ổn định cho thời trang da và xuất khẩu da thuộc. Sự bền vững của thương hiệu Khatoco không chỉ đến từ chất lượng mà còn từ tính minh bạch, rõ ràng trong nguồn gốc sản phẩm.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 1.

Thuộc da cá sấu tại Công ty Kinh doanh Đà điểu - Cá sấu Khatoco

Cùng với đó, nhà máy thuộc da được trang bị máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ chính xác cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường. Trong quá trình phát triển, Khatoco cũng đã cử các nhân sự chủ chốt tham gia làm việc và học tập tại Nam Phi. Sản phẩm da thuộc Khatoco đáp ứng không chỉ về chất lượng mà còn về số lượng mã màu với hơn 400 màu (da đà điểu) và gần 300 màu (da cá sấu). Chính sự đa dạng trong sản phẩm đã tạo ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh. Phát huy thế mạnh sẵn có kết hợp việc đào tạo chuyên nghiệp, Khatoco đang ngày càng chứng tỏ vị thế trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 2.

Thời trang da Khatoco tham gia Triển lãm Quốc tế Giày và Sản phẩm Da Việt Nam

Đề cao tính cá nhân hóa trong từng sản phẩm

Theo xu hướng hiện nay, khách hàng muốn thể hiện hình ảnh độc nhất và phong cách của riêng mình qua các món đồ mà họ sử dụng, đặc biệt với các sản phẩm thời trang cao cấp. Nắm bắt thị trường và nhu cầu của khách hàng, Khatoco đã có những chiến lược làm hài lòng các tín đồ thời trang da. Với thông điệp "Bạn là duy nhất", với việc cá nhân hóa trong từng sản phẩm, thời trang da Khatoco mong muốn khẳng định sự khác biệt của mỗi khách hàng, chú trọng đến phong cách riêng qua các bước: tiếp nhận thông tin, lên thiết kế, sản xuất, hậu mãi…, bộ phận phụ trách của Khatoco đều có sự kết nối với khách hàng, lắng nghe mong muốn và đưa ra những phương án phù hợp. Những sản phẩm được "thổi hồn" mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng từ sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm công phu được đầu tư về thời gian và sự sáng tạo.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 3.

Sản phẩm thời trang da Khatoco được khách hàng ưa chuộng

Phương pháp sản xuất hòa nhập cùng xu thế

Phương pháp sản xuất thủ công cũng chính là điều làm thương hiệu thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco trở nên ấn tượng. Thị hiếu khách hàng đang dần chuyển từ thời trang "nhanh" sang thời trang ổn định và mang tính bền vững thì cũng là lúc sản phẩm thời trang da thủ công tạo được tiếng nói và dấu ấn riêng.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 4.

Phương pháp sản xuất thủ công

Khác với việc lựa chọn sản phẩm theo trend, thời gian sử dụng ngắn, việc đầu tư vào một món đồ chất lượng, có độ bền cao, có tác động tích cực và hơn hết là phù hợp với bản thân, chính là cách để mỗi khách hàng Khatoco thể hiện được giá trị và đẳng cấp của mình. Khatoco hòa vào xu thế như một lẽ tất yếu vì đáp ứng được nhu cầu của khách hàng lẫn phương pháp sản xuất thời trang ổn định.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 5.

Sản phẩm thời trang da Khatoco thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của mỗi khách hàng

Có nhiều lý do để tạo nên dấu ấn của thương hiệu thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco nhưng nổi bật hơn hết đó chính là: Đề cao sự minh bạch của nguồn gốc sản phẩm, hướng đến chất lượng để tạo uy tín trong hợp tác, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường và mang đến những trải nghiệm cá nhân cho khách hàng. Điều này đã giúp cho thương hiệu thời trang da Khatoco có hệ thống đối tác rộng lớn từ trong nước lẫn quốc tế.

Thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Showroom: 53 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Website: https://dadieucasau.khatoco.com/

Hotline: 02583515586

Email: tannery@khatoco.com


Nam Trung

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.