Tiêu dùng
30/06/2023 11:48

Sản phẩm Ajinomoto Việt Nam được bầu chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2023

In bài viết

Hai sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam là hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® đạt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ IX, 2023.

Năm 2023 là năm đầu tiên Ajinomoto Việt Nam tham gia chương trình Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, với 2 sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® được Công ty lựa chọn để tham gia chương trình và đã vinh dự được bầu chọn vào Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ IX.

Sản phẩm Ajinomoto Việt Nam được bầu chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2023 - Ảnh 1.

Bà Ngô Thị Hồng Hạnh, trưởng phòng Kinh doanh, Tiếp thị và Phát triển, Ajinomoto Việt Nam (ở giữa) đại diện Công ty dự chương trình

Hạt nêm Aji-ngon® Heo và xốt mayonnaise Aji-mayo® là 2 trong số 35 dòng sản phẩm chất lượng của Ajinomoto Việt Nam đang đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người Việt. Sản phẩm là giải pháp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi của hàng triệu gia đình. Được biết, hạt nêm Aji-ngon Heo® là sản phẩm hạt nêm tiên phong trên thị trường Việt Nam, lần đầu ra mắt người tiêu dùng vào năm 2000. Điểm đặc trưng của sản phẩm là thành phần chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto, trong đó các nguyên liệu xương, thịt được hầm chậm trong nhiều giờ để chiết xuất hoàn toàn tinh chất tự nhiên và vị ngọt thịt theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Sản phẩm Ajinomoto Việt Nam được bầu chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2023 - Ảnh 2.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo là nguyên liệu không thể thiếu cho bữa ăn ngon, tiện lợi.

Sản phẩm thứ 2 của Ajinomoto Việt Nam đạt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em là xốt mayonnaise Aji-mayo®. Đây cũng là sản phẩm Xốt Mayonnaise sản xuất trong nước đầu tiên tại thị trường Việt Nam, với mong muốn mang lại trải nghiệm mới về ẩm thực, giúp cho người tiêu dùng có thể thưởng thức các món ăn Việt theo cách mới. Để tạo nên thành phẩm xốt mayonnaise Aji-mayo® ngon sánh mịn, các nguyên liệu, nhất là trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, là giải pháp để các món rau thêm bắt vị.

Sản phẩm Ajinomoto Việt Nam được bầu chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2023 - Ảnh 3.

Xốt mayonnaise Aji-mayo® mang lại trải nghiệm mới cho các tín đồ ẩm thực

Ngoài ra, các dòng sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam như gia vị nêm sẵn Aji-Quick®, trà hòa tan Blendy®, thức uống giấm gạo Vtox, bột bánh rán pha sẵn… đang đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của gia đình, trẻ em tại Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng cho người tiêu dùng nói chung. Qua đó, góp phần hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh triển khai các sáng kiến giá trị đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người Việt, trong đó có Dự án Bữa ăn học đường hỗ trợ sự phát triển dinh dưỡng và sức khỏe cho học sinh tiểu học bán trú, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em dành cho bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 5 tuổi, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) góp phần mang đến những giải pháp có tính lâu dài để phát triển dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt…

Sản phẩm Ajinomoto Việt Nam được bầu chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2023 - Ảnh 4.

Dự án Bữa ăn học đường góp phần cải thiện tầm vóc cho thế hệ tương lai Việt Nam

Trong lĩnh vực môi trường, Ajinomoto Việt Nam đang triển khai các sáng kiến góp phần cải thiện điều kiện môi trường. Nhằm vào tồn tài nguyên nước, Công ty đưa vào vận hành hệ thống xử lí nước thải hơn 100 tỉ đồng, đảm bảo nước sau xử lí luôn đạt QCVN 40:2011/BTNMT tiêu chuẩn A của Bộ Tài nguyên và Môi trường, bên cạnh đáp ứng những chỉ tiêu nghiêm ngặt của Tập đoàn Ajinomoto.

Sản phẩm Ajinomoto Việt Nam được bầu chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2023 - Ảnh 5.

Hệ thống xử lí nước thải hơn 100 tỉ đồng tại Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa

Hướng đến mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, từ năm 2013, Ajinomoto Việt Nam đã đưa vào sử dụng lò hơi sinh học tại Nhà máy Biên Hòa, sử dụng trấu ép làm nhiên liệu, giúp giảm hơn 50% lượng khí thải CO2 ra môi trường. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành; đồng thời sử dụng hệ thống đồng phát sinh khối, cụ thể là hệ thống điện hơi bằng nhiên liệu sinh khối tại Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, tạo ra gần 50% điện năng sử dụng tại Nhà máy Biên Hòa dự kiến từ năm 2024. Từ đó, có thể cắt giảm hơn 50% lượng CO2 từ quá trình sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu cắt giảm 50% lượng CO2 đến năm 2030 so với năm 2018 của Tập đoàn Ajinomoto.

Bài và ảnh: Nguyễn Ngân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.