Tiêu dùng
16/08/2016 19:39

Sacombank - Chia sẻ từ trái tim

In bài viết

Gần 1.500 đơn vị máu sẽ được tiếp nhận sau khi kết thúc chương trình “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim”

Gần 400 cán bộ nhân viên Sacombank tại TP HCM đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” vào cuối tuần qua. Gần 500 đơn vị máu đã được Hội Chữ thập đỏ TP HCM tiếp nhận để góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

Đây là chương trình được tổ chức hằng năm tại các tỉnh, thành có chi nhánh Sacombank hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch “Hành trình đỏ” do Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam triển khai. Từ ngày 12-7 đến 24-9, chương trình “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” lần lượt được triển khai ở các tỉnh, thành khác trên toàn quốc. Dự kiến gần 1.500 đơn vị máu sẽ được tiếp nhận sau khi kết thúc chương trình.

Nhân viên Sacombank đang tham gia hiến máu nhân đạo
Nhân viên Sacombank đang tham gia hiến máu nhân đạo

Ngoài ra, cũng nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, vào tháng 9 tới, Sacombank sẽ trao 3.026 suất học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” trị giá hơn 5 tỉ đồng cho học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập trên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới 2016-2017. Mỗi suất cho học sinh gồm học bổng trị giá 1 triệu đồng và 1 ba lô; mỗi suất cho sinh viên gồm học bổng trị giá 3 triệu đồng và 1 ba lô. Học sinh được xét tặng học bổng là học sinh lớp 12 năm học 2016-2017, đạt kết quả học tập lớp 11 trung bình từ 7,0 trở lên và có hoàn cảnh khó khăn tại tất cả tỉnh, thành trong cả nước có chi nhánh Sacombank hoạt động (trừ khu vực TP HCM và Hà Nội). Sinh viên được xét tặng học bổng là sinh viên năm cuối niên khóa 2013-2017 của các trường đại học hệ chính quy thuộc các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, kế toán có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước đạt điểm trung bình của năm học gần nhất từ 7,5 trở lên. Học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank triển khai định kỳ hằng năm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có thêm điều kiện để học tập. Từ năm 2004 đến nay, số lượng học sinh, sinh viên nhận học bổng của Sacombank là hơn 28.000 em, tổng kinh phí Sacombank dành cho chương trình là hơn 32 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, Sacombank còn triển khai nhiều chương trình thường niên hướng về cộng đồng với ý nghĩa khác như: “Ngày hội từ thiện Xuân” dành cho hơn 6.000 cụ già và em nhỏ neo đơn, khuyết tật hằng năm; chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank” tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên năm cuối; ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với các trường đại học; giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”. Sacombank còn đầu tư phục vụ người dân hệ thống ghế đá, ghế mỹ thuật tại các trung tâm văn hóa, công viên, trường học, bệnh viện, sân bay…; xây dựng nhà vệ sinh công cộng miễn phí; ủng hộ vì Biển đảo Tổ quốc; cứu trợ đồng bào bị thiên tai hoạn nạn; xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; đóng góp vào các quỹ từ thiện, quỹ mái ấm...

Ưu đãi mua sắm tại Nhật Bản

Từ nay đến ngày 31-7-2017, Sacombank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank mua sắm tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Matsuya Ginza (số 3-6-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo - Nhật Bản). Ưu đãi được áp dụng cho tất cả sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank mang thương hiệu Visa, MasterCard, JCB và UnionPay.

Theo đó, khi đến TTTM Matsuya Ginza, khách hàng xuất trình thẻ tại quầy thông tin để nhận một coupon (phiếu giảm giá) 5% được áp dụng khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng trong TTTM bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank. Coupon không áp dụng cho khu vực nhà hàng, thức ăn và nước uống (ngoại trừ thức uống có cồn), sản phẩm giảm giá và một số mặt hàng đặc biệt khác. Ngoài ra, khách hàng xuất trình thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB tại quầy thông tin sẽ được nhận thêm một khăn bông thương hiệu Hotman của Nhật Bản.

Minh Ngọc
Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng