Tiêu dùng
21/09/2023 09:29

Ra mắt siêu dịch vụ mới, Thu Cúc và Motiva định nghĩa lại tạo hình ngực

Thu Cúc tự hào là đối tác chiến lược tại Việt Nam của Motiva, một trong những thương hiệu cung cấp túi ngực lớn nhất trên thế giới với tuổi đời hơn 30 năm của Hoa Kỳ.

Vừa qua, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã đánh dấu mốc hợp tác 10 năm lần thứ 2 cùng Motiva khi lần đầu tiên ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic. "Cú bắt tay" lịch sử này là minh chứng cho các nỗ lực của Thu Cúc trong việc lựa chọn đối tác quốc tế uy tín, cho ra đời công nghệ tân tiến, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ra mắt siêu dịch vụ mới, Thu Cúc và Motiva định nghĩa lại tạo hình ngực - Ảnh 1.

Dòng người xếp hàng dài chờ check-in tham gia sự kiện

Ra mắt siêu dịch vụ mới, Thu Cúc và Motiva định nghĩa lại tạo hình ngực - Ảnh 2.

Đại diện Thu Cúc và Motiva ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic

Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc – Lê Trung Kiên và bác sĩ thẩm mỹ Đại học Hoàng gia Úc Justin Tyler Perron – vị khách mời đặc biệt từ Motiva đã long trọng ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic. Dịch vụ này là sự kết hợp tinh tế giữa túi ngực Nano Chip Ergonomic cao cấp của Motiva và những kỹ thuật độc quyền về tạo hình ngực của Thu Cúc, giúp khách hàng cải thiện tình trạng Sa trễ một cách hoàn mỹ nhất.

Ra mắt siêu dịch vụ mới, Thu Cúc và Motiva định nghĩa lại tạo hình ngực - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Phi Hiếu - Phó Tổng giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh công bố giá bán tại sự kiện

Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam mà còn khẳng định tầm quốc tế của Thu Cúc.

Với một thương hiệu đã trải qua gần 3 thập kỷ phát triển, Thu Cúc luôn trân trọng sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng, đây cũng là dịp Thu Cúc tung các chương trình ưu đãi, quà tặng khủng với tổng giá trị lên tới 27 tỷ đồng nhằm tri ân hàng triệu chị em đã tin tưởng và dành trọn niềm tin cho thương hiệu Thu Cúc trong suốt 27 năm qua.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP HCM: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thammythucuc.vn

Website: https://thammythucuc.vn/ - https://thucucsaigon.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999/ 0934452299

B.V

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.