Tiêu dùng
29/06/2016 10:12

Phát động chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” 2016

In bài viết

Sáng 28-6, Hội trường Cung văn hóa Lao động TP HCM hừng hực khí thế của lễ phát động chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” năm 2016.

Đây là hoạt động thường niên được Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) phát động từ năm 2011 nhằm vận động các doanh nghiệp, CB-CNV và người lao động trong hệ thống tổng công ty, các mạnh thường quân cùng trợ sức cho bà con ngư dân, lực lượng hải quân và lực lượng chấp pháp trên biển. Bước sang năm thứ 6 tổ chức, “SATRA vì biển đảo quê hương” có nhiều hoạt động thiết thực, sâu sắc về nội dung và đa dạng về hình thức.


Trao thư cảm ơn đến các đơn vị, mạnh thường quân đóng góp cho chương trình

Trao thư cảm ơn đến các đơn vị, mạnh thường quân đóng góp cho chương trình

Ngay trong lễ phát động, các đơn vị thành viên trực thuộc SATRA cũng như các mạnh thường quân đã ủng hộ chương trình với tổng giá trị gần 2,5 tỉ đồng. Đồng thời, SATRA cũng đã trao tặng 200 triệu đồng cho thân nhân 10 cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên 2 máy bay SU-30MK2 và CASA-212 thuộc lực lượng quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam; hỗ trợ kinh phí xây dựng 4 nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân số tiền 140 triệu đồng; hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho tiểu đoàn DK1 số tiền 70 triệu đồng đồng thời hỗ trợ 50 triệu đồng và 1 máy photocopy hiệu Ricoh.


Trao kinh phí hỗ trợ đến các cán bộ, chiến sĩ

Trao kinh phí hỗ trợ đến các cán bộ, chiến sĩ

Buổi lễ phát động cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc với những tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các chiến sĩ tiểu đoàn DK1 và CB-CNV thuộc SATRA.


CB-CNV thuộc SATRA giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ tiểu đoàn DK1.

CB-CNV thuộc SATRA giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ tiểu đoàn DK1.

Xuân Hòa
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền