Với chủ đề “Phong cách sống đẳng cấp”, phòng trưng bày chia làm 4 khu vực: sảnh lễ tân, khu vực thông điệp toàn cầu, khu vực ngôi nhà tương lai và khu vực trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Panasonic; tạo nên một không gian trực quan về ngôi nhà đẳng cấp trong tương lai, đạt được những tiêu chí cơ bản về “an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện nghi” và “phong cách sống hiện đại”. Khách tham quan còn được giới thiệu những giải pháp hiện đại nhất dành cho doanh nghiệp…
Trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Panasonic không ngừng mở rộng các nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu và phát triển với tổng số vốn đầu tư lên đến 243 triệu USD và mang lại hơn 7.500 việc làm cho người dân Việt Nam.