Tiêu dùng 03/07/2016 19:13

Ogilvy Việt Nam đoạt giải đồng Cannes Lions

Ogilvy Việt Nam đã xuất sắc giành giải đồng tại Liên hoan Sáng tạo quốc tế - Cannes Lions - với chiến dịch “Devalue Rhino Horn - Làm mất giá trị sừng tê giác”.

Chiến dịch được thực hiện nhằm hạn chế nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm làm từ loài động vật đang gặp nguy hiểm này.

Bên cạnh giải đồng ở hạng mục PR (quan hệ công chúng), chiến dịch đồng thời nhận được giải bạc trong hạng mục Direct Marketing (tiếp thị trực tiếp). Trước đó, chiến dịch cũng đã chiến thắng giải vàng tại giải thưởng Effie thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời cũng là giải thưởng Effie đầu tiên được trao cho một chiến dịch PR tại Việt Nam.

Mặc dù không có bất kỳ nguồn kinh phí về truyền thông trong chiến dịch này nhưng Ogilvy Việt Nam đã rất thành công khi thực hiện được tuyến bài phủ trọn các kênh truyền thông gồm 85 tin bài trên các báo, tạp chí, chương trình truyền hình và blog chỉ trong vòng 2 tuần sau khi bắt đầu chiến dịch với tổng giá trị truyền thông ước tính tương đương 127.500 USD (khoảng hơn 2,8 tỉ đồng). Theo ghi nhận, kể từ khi chiến dịch bắt đầu, số tê giác được tiêm hóa chất vào sừng bị săn bắt giảm còn 2%, lượng tiêu thụ sừng tê giác ở Việt Nam giảm mạnh tới 77%.

H.Nam

Viết bình luận

Mua VinFast VF 5 Plus kèm pin - tối ưu chi phí, càng đi nhiều càng rẻ
1/2/2023 548 1k
Với chiến lược “Vượt trội về công nghệ thông minh và an toàn, ngang bằng về mức giá”, đánh thẳng vào phân khúc A vốn tẻ nhạt về màu sắc, thiếu thốn về công nghệ, mẫu xe điện VF 5 Plus được dự báo sẽ là “quân bài chiến lược” của VinFast trong năm 2023.
VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu
30/1/2023 548 1k
Ngày 27-1, VinFast chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu, nâng tổng số showroom và xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc lên 89. Ngay trong ngày khai trương, hàng trăm khách hàng đã có trải nghiệm lái thử thú vị với mẫu ôtô điện toàn cầu VF 8.
Chào Xuân mới, Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng online xuyên Tết
22/1/2023 548 1k
Chào năm mới Quý Mão, Viettel Store triển khai chương trình khuyến mãi “Chào Xuân mới – Tết rạng ngời”, kết hợp với chương trình đặc biệt ưu đãi khi mua online trong 5 ngày Tết.
Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết
21/1/2023 548 1k
Tất cả nhu cầu Tết gói gọn trong một địa điểm, với hàng ngàn sản phẩm thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình cùng các chương trình ưu đãi ngập tràn… TTTM đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
“Dọn lòng” đón Tết với Trà Xanh Không Độ

“Dọn lòng” đón Tết với Trà Xanh Không Độ

Mai vàng phía Nam, đào đỏ rực phía Bắc, quất vàng ươm nối đuôi nhau ngược xuôi khắp miền Trung, những thùng Trà Xanh Không Độ mang màu xanh hy vọng đã phủ khắp mọi nẻo đường để giải tỏa căng...