Tiêu dùng
03/07/2016 19:13

Ogilvy Việt Nam đoạt giải đồng Cannes Lions

Ogilvy Việt Nam đã xuất sắc giành giải đồng tại Liên hoan Sáng tạo quốc tế - Cannes Lions - với chiến dịch “Devalue Rhino Horn - Làm mất giá trị sừng tê giác”.

Chiến dịch được thực hiện nhằm hạn chế nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm làm từ loài động vật đang gặp nguy hiểm này.

Bên cạnh giải đồng ở hạng mục PR (quan hệ công chúng), chiến dịch đồng thời nhận được giải bạc trong hạng mục Direct Marketing (tiếp thị trực tiếp). Trước đó, chiến dịch cũng đã chiến thắng giải vàng tại giải thưởng Effie thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời cũng là giải thưởng Effie đầu tiên được trao cho một chiến dịch PR tại Việt Nam.

Mặc dù không có bất kỳ nguồn kinh phí về truyền thông trong chiến dịch này nhưng Ogilvy Việt Nam đã rất thành công khi thực hiện được tuyến bài phủ trọn các kênh truyền thông gồm 85 tin bài trên các báo, tạp chí, chương trình truyền hình và blog chỉ trong vòng 2 tuần sau khi bắt đầu chiến dịch với tổng giá trị truyền thông ước tính tương đương 127.500 USD (khoảng hơn 2,8 tỉ đồng). Theo ghi nhận, kể từ khi chiến dịch bắt đầu, số tê giác được tiêm hóa chất vào sừng bị săn bắt giảm còn 2%, lượng tiêu thụ sừng tê giác ở Việt Nam giảm mạnh tới 77%.

H.Nam
Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Doanh nghiệp 11:20

Công ty EPS vừa ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Doanh nghiệp 11:20

Cùng với xu thế cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, điện lực thành phố đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm.

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hoạt động cộng đồng 10:56

Sau hơn 3 tháng xây dựng, 2 chiếc cầu mới mang tên Khang Đức và Khang Phú chính thức được Quỹ Nam Phương và chương trình Kiến Tạo Nhịp Cầu khánh thành.

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM