Tiêu dùng
24/07/2016 18:46

Nước dừa thiên nhiên đã được đóng hộp

In bài viết

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex), một thành viên thuộc Tập đoàn TTC, vừa ra mắt sản phẩm nước dừa thiên nhiên thương hiệu CocoXim được làm từ 100% nước dừa nguyên chất và đóng hộp trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak (ảnh).

Sản phẩm mới có 4 hương vị riêng biệt: dừa xiêm xanh, dừa xiêm sen, dừa xiêm tắc, dừa xiêm dứa. Nhà máy sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp, có khả năng giữ lại hương vị nguyên chất của dừa tươi. Công đoạn tiệt trùng UHT nhằm tiêu diệt các vi sinh có khả năng gây hư hỏng sản phẩm còn sót trong quá trình thanh trùng. Nhờ đó, sản phẩm đạt độ tiệt trùng thương mại, giúp kéo dài thời gian sử dụng, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay chất tạo màu. Sản phẩm được đóng hộp giấy tiện dụng với dung tích 330 ml, có nắp vặn “dream cap” thông minh, phù hợp với cuộc sống năng động và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm hiện có mặt tại hệ thống siêu thị Coopmart, Aeon, hệ thống cửa hàng tiện lợi: Zakka, Shop&Go, Family Mart... và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá là 13.000 đồng/hộp.

Dịp này, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới - cũng đã giới thiệu “Cẩm nang về dừa (Coconut Handbook)” toàn diện đầu tiên trên thế giới đến thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ ngành chế biến thực phẩm và đồ uống trong nước nâng cao giá trị sản phẩm dừa Việt Nam.

V.Phương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.