Tiêu dùng
22/09/2022 15:31

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt

In bài viết

Sau hơn nửa năm ra mắt phiên bản mới, đến nay sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn luôn nằm trong top thức uống dinh dưỡng yêu thích của giới trẻ. Lý do giúp sản phẩm này khẳng định vị thế như hiện tại là gì? Và liệu kiểu dáng chai thế hệ mới có phải là lý do duy trì sức hút duy nhất?

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhanh chóng mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, tạo nên sức hút và lan tỏa rộng khắp trong bộ phận người tiêu dùng trẻ. Sau hơn nửa năm, sản phẩm này vẫn duy trì độ hot, thậm chí còn tạo nên xu hướng

Các yếu tố sau đây sẽ cho bạn thấy vì sao loại thức uống này đang chinh phục, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng với những sở thích khác nhau trong cuộc sống hiện đại, nhất là những Gen Z/Gen Y đam mê trải nghiệm và xê dịch.

Diện mạo được làm mới hoàn toàn, phục vụ nhu cầu cần sự tiện lợi của khách hàng

Number 1 Soya Canxi đã mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhờ diện mạo được làm mới với phiên bản chai tiện lợi, khiến người trẻ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phiên bản chai mới của Soya Canxi đã giúp sở thích đam mê xê dịch của các bạn trẻ được thoải mái thực hiện bởi "mang đi đâu cũng được, bỏ vào đâu cũng xong" và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt - Ảnh 1.

Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Đặc biệt thiết kế chai siêu cool còn hợp "gu" giới trẻ trong việc thể hiện cá tính riêng: sự tiện lợi trẻ trung năng động. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt Soya Canxi đã nhanh chóng được bắt sóng và trở thành thức uống "trendy" nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt. Họ đã trải nghiệm, yêu thích và chia sẻ thức uống tiện lợi này với mọi người xung quanh.

Dinh dưỡng đáp ứng tiêu chí tiện lợi và sức khỏe

Sau thời gian ra mắt và chạm đến tay người tiêu dùng, sức hút của Number 1 Soya Canxi lại càng được khẳng định khi sản phẩm này mang đến phong cách nạp dinh dưỡng mới theo tiêu chí tiện lợi và sức khỏe mà nhiều bạn trẻ đang hướng đến.

Với Number 1 Soya Canxi, dinh dưỡng từ những hạt đậu nành nguyên chất và hàm lượng canxi trong bảng thành phần chính là điểm cộng để Number 1 Soya Canxi nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng trẻ. Họ tin tưởng và sẵn sàng lựa chọn sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là thức uống "3 in 1" không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn hội tụ đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hương vị tuổi thơ đáp ứng khẩu vị gia đình Việt

Điểm nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là hương vị khi thành công làm sống lại ký ức tuổi thơ, điều mà nhiều bạn trẻ vẫn luôn tìm kiếm giữa cuộc sống hiện đại nhưng đầy bận rộn. Dù kiểu dáng thay đổi nhưng Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống, đong đầy ký ức thời thơ bé của nhiều người. Trước các trend thức uống nhanh đến rồi nhanh đi, sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành vẫn luôn là hương vị quen thuộc, phù hợp với đại đa số khẩu vị người Việt.

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt - Ảnh 2.

Hương vị sữa đậu nành truyền thống luôn được gia đình Việt ưa chuộng

Đặc biệt, việc sẻ chia một loại thức uống dinh dưỡng quen thuộc như Number 1 Soya Canxi còn giúp các thành viên trong gia đình dù khác biệt về thế hệ vẫn có thể gắn kết và cùng nhau tạo nên những khoảng khắc yêu thương.

Giá trị đến từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ giá trị dinh dưỡng được bảo toàn từ công nghệ sản xuất hiện đại. Từng hạt đậu nành nguyên chất được chắt lọc tinh túy để chế biến thành sữa đậu nành thơm ngon mang thương hiệu Number 1. Phiên bản chai mới tiện lợi được sản xuất bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành.

Ưu điểm vượt trội của Aseptic là các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn ngặt nghèo. Các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sẽ không bị mất đi, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt - Ảnh 3.

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic

Suốt nhiều năm qua, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya đã có mặt trong các gia đình Việt trên mọi miền đất nước thông qua nhiều kiểu dáng. Đến nay việc ra mắt sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai tiện lợi một lần nữa đã phục vụ thêm nhu cầu "uống nhiều lần, uống mọi nơi" người tiêu dùng. Thông điệp "Chai siêu cool, xương siêu cứng" có thể xem là lời khẳng định của nhãn hàng về việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến cho người tiêu những sản phẩm mang hương vị thơm ngon tự nhiên cùng diện mạo phù hợp với nhịp sống hiện đại.

T.Thùy
Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Doanh nghiệp 09:47

Với phương châm “Chung niềm tin - Vững giá trị”, Chi hội Gia Định đặt mục tiêu trở thành điểm tựa của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Thị trường 08:48

Grab quảng bá văn hóa Việt tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ), đồng thời hợp tác các Sở Du lịch thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển du lịch địa phương.

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Thị trường 20:00

Sáng 19-12, Tập đoàn KN Holdings tổ chức lễ khởi động đồng thời hai dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Thị trường 17:10

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đóng góp 200 triệu đồng vào ngân sách Quỹ Xã hội phường Cầu Kiệu và trao tặng 500 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Dinh dưỡng – Sức khỏe 16:32

Sáng ngày 19-12, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, Thành phố Huế.