Tiêu dùng
22/09/2022 15:31

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt

Sau hơn nửa năm ra mắt phiên bản mới, đến nay sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn luôn nằm trong top thức uống dinh dưỡng yêu thích của giới trẻ. Lý do giúp sản phẩm này khẳng định vị thế như hiện tại là gì? Và liệu kiểu dáng chai thế hệ mới có phải là lý do duy trì sức hút duy nhất?

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhanh chóng mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, tạo nên sức hút và lan tỏa rộng khắp trong bộ phận người tiêu dùng trẻ. Sau hơn nửa năm, sản phẩm này vẫn duy trì độ hot, thậm chí còn tạo nên xu hướng

Các yếu tố sau đây sẽ cho bạn thấy vì sao loại thức uống này đang chinh phục, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng với những sở thích khác nhau trong cuộc sống hiện đại, nhất là những Gen Z/Gen Y đam mê trải nghiệm và xê dịch.

Diện mạo được làm mới hoàn toàn, phục vụ nhu cầu cần sự tiện lợi của khách hàng

Number 1 Soya Canxi đã mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhờ diện mạo được làm mới với phiên bản chai tiện lợi, khiến người trẻ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phiên bản chai mới của Soya Canxi đã giúp sở thích đam mê xê dịch của các bạn trẻ được thoải mái thực hiện bởi "mang đi đâu cũng được, bỏ vào đâu cũng xong" và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt - Ảnh 1.

Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Đặc biệt thiết kế chai siêu cool còn hợp "gu" giới trẻ trong việc thể hiện cá tính riêng: sự tiện lợi trẻ trung năng động. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt Soya Canxi đã nhanh chóng được bắt sóng và trở thành thức uống "trendy" nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt. Họ đã trải nghiệm, yêu thích và chia sẻ thức uống tiện lợi này với mọi người xung quanh.

Dinh dưỡng đáp ứng tiêu chí tiện lợi và sức khỏe

Sau thời gian ra mắt và chạm đến tay người tiêu dùng, sức hút của Number 1 Soya Canxi lại càng được khẳng định khi sản phẩm này mang đến phong cách nạp dinh dưỡng mới theo tiêu chí tiện lợi và sức khỏe mà nhiều bạn trẻ đang hướng đến.

Với Number 1 Soya Canxi, dinh dưỡng từ những hạt đậu nành nguyên chất và hàm lượng canxi trong bảng thành phần chính là điểm cộng để Number 1 Soya Canxi nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng trẻ. Họ tin tưởng và sẵn sàng lựa chọn sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là thức uống "3 in 1" không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn hội tụ đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hương vị tuổi thơ đáp ứng khẩu vị gia đình Việt

Điểm nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là hương vị khi thành công làm sống lại ký ức tuổi thơ, điều mà nhiều bạn trẻ vẫn luôn tìm kiếm giữa cuộc sống hiện đại nhưng đầy bận rộn. Dù kiểu dáng thay đổi nhưng Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống, đong đầy ký ức thời thơ bé của nhiều người. Trước các trend thức uống nhanh đến rồi nhanh đi, sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành vẫn luôn là hương vị quen thuộc, phù hợp với đại đa số khẩu vị người Việt.

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt - Ảnh 2.

Hương vị sữa đậu nành truyền thống luôn được gia đình Việt ưa chuộng

Đặc biệt, việc sẻ chia một loại thức uống dinh dưỡng quen thuộc như Number 1 Soya Canxi còn giúp các thành viên trong gia đình dù khác biệt về thế hệ vẫn có thể gắn kết và cùng nhau tạo nên những khoảng khắc yêu thương.

Giá trị đến từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ giá trị dinh dưỡng được bảo toàn từ công nghệ sản xuất hiện đại. Từng hạt đậu nành nguyên chất được chắt lọc tinh túy để chế biến thành sữa đậu nành thơm ngon mang thương hiệu Number 1. Phiên bản chai mới tiện lợi được sản xuất bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành.

Ưu điểm vượt trội của Aseptic là các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn ngặt nghèo. Các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sẽ không bị mất đi, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt - Ảnh 3.

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic

Suốt nhiều năm qua, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya đã có mặt trong các gia đình Việt trên mọi miền đất nước thông qua nhiều kiểu dáng. Đến nay việc ra mắt sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai tiện lợi một lần nữa đã phục vụ thêm nhu cầu "uống nhiều lần, uống mọi nơi" người tiêu dùng. Thông điệp "Chai siêu cool, xương siêu cứng" có thể xem là lời khẳng định của nhãn hàng về việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến cho người tiêu những sản phẩm mang hương vị thơm ngon tự nhiên cùng diện mạo phù hợp với nhịp sống hiện đại.

T.Thùy
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng