Tiêu dùng
28/07/2023 18:11

Những bước tiến mới của Bidrico

In bài viết

Trong bối cảnh khó khăn của kinh tế, nước giải khát Bidrico vẫn đang nỗ lực đạt những bước tiến mới không chỉ khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu Việt

Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) vừa công bố danh sách các doanh nghiệp (DN) đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập 2023. Trong đó Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) vinh dự đạt chứng nhận này lần thứ 5 liên tiếp.

Hàng Việt Nam chuẩn hội nhập

HVNCLC chuẩn hội nhập ra đời với sứ mệnh tăng lòng tin người tiêu dùng đối với sản phẩm Việt, tạo cơ hội cho DN sản xuất sản phẩm an toàn và chất lượng, giảm tác động đến môi trường, tạo bước đệm vững chắc cho định hướng xuất khẩu, cũng như tăng lợi thế cạnh tranh khi đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ trong nước.

Đại diện Bidrico cho biết công ty đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của chứng nhận HVNCLC chuẩn hội nhập, đồng thời Bidrico cũng sẵn sàng cho việc đánh giá thực tế, tuân thủ duy trì hệ thống quản lý chất lượng, thêm vào đó mẫu sản phẩm Bidrico trên thị trường cũng được lấy trực tiếp để thẩm tra, kiểm nghiệm tại các phòng thí nghiệm uy tín. HVNCLC chuẩn hội nhập được xem là một trong những tiêu chí hỗ trợ DN Việt thúc đẩy kinh doanh, nâng tầm thương hiệu ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu.

Trước đó, tại hội nghị tổng kết cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2022" và triển khai chương trình hoạt động năm 2023, đã diễn ra tại TP HCM, Bidirco cũng vinh dự nhận bằng khen UBND TP HCM cho tập thể có thành tích xuất sắc thực hiện Cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Những bước tiến mới của Bidrico - Ảnh 1.

Nhiều sản phẩm của thương hiệu này đã được người tiêu dùng tin tưởng trong những năm qua

Những "bước đi" vững chắc

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng giám đốc Bidrico, cho biết trong nhiều năm qua các DN và hiệp hội ngành nghề đã dành nhiều chi phí, cơ hội để nâng tầm hàng Việt. Kết quả là uy tín, thương hiệu hàng Việt đã được nâng lên rất nhiều khi tỉ lệ hàng Việt trong giỏ hàng hằng ngày của người tiêu dùng đã chiếm tỉ lệ lớn. Hàng Việt trên thị trường nội địa ngày càng khẳng định chất lượng bởi những chiến lược cạnh tranh đặc sắc và đầy sáng tạo không thua gì các "ông lớn" cùng ngành tại sân nhà.

"Bidrico cũng không nằm ngoài xu hướng này, khi ngày càng được đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn. Trong giai đoạn khó khăn của kinh tế hiện tại nhưng Bidrico đã có cơ hội lớn khi được một số đối tác lớn ở nước ngoài ký hợp đồng gia công sản phẩm. Điều này cho thấy họ tin tưởng vào công nghệ, kỹ thuật, chất lượng, uy tín, thương hiệu sản phẩm của Bidrico nói riêng và hàng Việt Nam nói chung. Đồng thời, không chỉ sản xuất sản phẩm để bán trong nước và xuất khẩu như trước, chúng tôi còn phát triển thêm mảng OEM - gia công cho đối tác trong và ngoài nước, tạo thế vững chắc cho DN mình" - ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ.

Hai tháng qua, Bidrico đã đưa ra chiến lược củng cố mạng lưới, tăng điểm bán hàng, tinh gọn bộ máy, hệ thống vận hành nhằm tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động. Doanh số sản phẩm xuất khẩu cũng tăng lên, có nhiều đơn hàng lớn được đặt gia công từ đối tác nước ngoài.

Những "bước đi" mới và vững chắc của Bidrico đã, đang góp phần củng cố thương hiệu Việt này, bằng việc liên tục giới thiệu đến đối tác, khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng như nước uống Bidrico, chanh muối Restore, Yến sào nha đam Bidrico, nước yến ngân nhĩ Bidrico, trà xanh A*nuta, trà bí đao A*nuta, nước ngọt có gaz các hương vị: cam, dâu, me, táo, chanh, soda kem, cola, xá xị, vải…

Sản phẩm được tin tưởng và lựa chọn

Nhiều sản phẩm của thương hiệu này đã được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua, được bình chọn là sản phẩm chủ lực của TP HCM (giai đoạn 2018-2020 và 2021 - 2025); Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021-2022.

Tất cả sản phẩm đã bảo đảm các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001:2015, HACCP, cGMP, FDA, FCE, SID.

Minh Quân
từ khóa :
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.