Tiêu dùng
22/04/2022 11:07

Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà

Ngày mai (23-4), nhân dịp tuần lễ Ngày Trái đất, Tập đoàn TH bắt đầu thực hiện chiến dịch Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TP HCM.

Để tham gia, người tiêu dùng mang vỏ hộp sữa các loại, không phân biệt nhãn hiệu hay nhà sản xuất, tới các cửa hàng và nhận về những món quà ý nghĩa làm từ chất liệu thân thiện môi trường.

Chương trình nhằm khuyến khích hành động chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, được thực hiện trong 4 cuối tuần trong thời gian từ ngày 23-4 đến 5-6: Tuần 1: 23 đến 24-4 - tuần lễ Ngày Trái đất; Tuần 2: 7 đến 8-5; Tuần 3: 21 đến 22-5; Tuần 4: 4 đến 5-6 - tuần lễ Ngày Môi trường thế giới. Mỗi ngày, mỗi khách hàng được đổi vỏ hộp lấy quà tặng một lần.

Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà - Ảnh 1.

Danh sách 20 cửa hàng TH true mart nhận thu gom vỏ hộp sữa

Cụ thể, khi thu gom tối thiểu 20 vỏ hộp sữa không phân biệt nhãn hàng, người tiêu dùng sẽ được tặng một cuốn sổ tay tái chế - sản phẩm với phần bìa làm từ giấy tái chế có thành phần vỏ hộp giấy.

Quà tặng đặc biệt thay đổi mỗi tuần, tặng kèm cho người gom được từ 20 vỏ hộp sữa TH, là một trong các sản phẩm: túi vải canvas, bộ hạt giống chậu cây xơ dừa, sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Organic 500 ml hoàn toàn từ thiên nhiên, bộ thìa và đũa thân thiện với môi trường.

Trong số này, túi vải canvas TH từ lâu đã trở thành món phụ kiện thân thiết với nhiều tín đồ sống xanh. Nguyên vật liệu để sản xuất túi là loại vải thô mộc tự nhiên làm từ cây gai dầu, có thể sử dụng lâu dài thay thế cho túi nilon dùng một lần, góp phần giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.

Đáng chú ý, quà tặng đặc biệt áp dụng cho tuần 3 của chương trình là sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Organic - sản phẩm được sản xuất theo quy trình hữu cơ, đạt chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn châu Âu EC 834/2007, do tổ chức quốc tế Control Union đánh giá và chứng nhận. Để đáp ứng tiêu chuẩn này, quy trình sản xuất TH true MILK Organic phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về bò sữa, thức ăn, phương pháp chăn thả, chăm sóc sức khỏe cho đàn, sản xuất… từ đó cho ra dòng sữa organic tươi sạch nguyên chất, an toàn cho sức khỏe con người. Sản phẩm là niềm tự hào của Tập đoàn TH trên con đường tiên phong chuyển mình theo xu hướng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam.

Xem chi tiết thể lệ đổi quà của chương trình tại đây.

Chia sẻ về lý do thực hiện chương trình, đại diện TH cho biết, môi trường là một trong số trụ cột quan trọng nhất thuộc Chính sách Phát triển bền vững mà TH thực hiện một cách bền bỉ và có tính chiến lược qua nhiều năm.

"Riêng hoạt động thu gom bao bì sữa không phải là việc mới đối với chúng tôi bởi từ lâu TH đã là thành viên sáng lập Liên minh Tái chế bao bì - PRO Vietnam, theo đuổi khát vọng về một Việt Nam xanh - sạch - đẹp và nỗ lực thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn. Lần này thực hiện chương trình, chọn thời điểm diễn ra bao gồm cả Ngày Trái đất và Ngày Môi trường thế giới, TH một lần nữa muốn tăng cường truyền thông, kêu gọi sự vào cuộc của cộng đồng đối với các vấn đề môi trường nói chung và quá trình thu gom, tái chế bao bì sản phẩm nói riêng, góp phần giảm thiểu rác thải và lan tỏa lối sống xanh" - vị đại diện TH nhấn mạnh.

Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà - Ảnh 2.

Thể lệ đổi quà của chương trình - Nguồn: TH

Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà - Ảnh 3.

Chương trình chỉ nhận thu gom vỏ hộp đã được làm sạch, gấp gọn theo đúng quy trình hướng dẫn như trên - Nguồn: TH

Vỏ hộp sữa sau khi thu gom sẽ được TH chuyển lại Tetra Pak - tập đoàn cung cấp bao bì sản phẩm nổi tiếng thế giới - để tái chế bằng công nghệ hiện đại, làm ra những sản phẩm hữu dụng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng như tấm lợp sinh thái, bàn ghế, túi giấy, sổ tay, giấy vệ sinh, giấy gói quà…

Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK nổi tiếng với tuyên ngôn "Trân quý Mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy" do nhà sáng lập TH - Anh hùng Lao động Thái Hương đưa ra. Quan điểm này đã trở thành tôn chỉ cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là mục tiêu phát triển bền vững.

Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà - Ảnh 4.

TH là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chấm dứt sử dụng thìa sữa chua plastic, thay thế bằng thìa làm từ chất liệu sinh học thân thiện môi trường

Theo đại diện TH, suốt hơn 10 năm từ khi thành lập, TH kiên trì thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, từ các giải pháp chi tiết, cụ thể đến các chiến lược tiên phong mang tính định hướng cho cả cộng đồng. Chẳng hạn như: chấm dứt sử dụng túi nilon sử dụng một lần trên toàn hệ thống TH true mart, thay thế bằng túi nhựa sinh học; thìa sữa chua cũng được làm từ chất liệu sinh học thân thiện với môi trường; bỏ màng co plastic nắp chai nước tinh khiết TH true WATER 350 ml.

TH cũng là doanh nghiệp tiên phong sáng lập và chung tay cùng các tổ chức lớn tại Việt Nam về bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa, như: Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam - PRO Vietnam, Liên minh Doanh nghiệp vì môi trường Việt Nam - VB4E, Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi nilon dùng một lần.

Bảo Nguyễn
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.