Tiêu dùng
10/09/2018 17:29

Mua hàng chính hãng dễ dàng trên kênh online mới Lazmall

In bài viết

Chính thức có mặt từ ngày 9-9-2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.

LazMall được phát triển với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Mua hàng chính hãng dễ dàng trên kênh online mới Lazmall - Ảnh 1.

Các khách mời trải nghiệm trực quan mô hình mua sắm LazMall trong buổi họp báo ra mắt

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả ngành hàng. Đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.

Mua hàng chính hãng dễ dàng trên kênh online mới Lazmall - Ảnh 2.

Đại diện Lazada Việt Nam giới thiệu về LazMall

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu sự kiện "9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh" để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall.

Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh của Lazada Việt Nam - cho biết: "LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt với những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á. LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác, tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng. Lazada tin tưởng LazMall sẽ ngày càng phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đối tác, đáp lại tất cả sự ủng hộ đối với Lazada trong suốt hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam".

Hoàng Yến
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền