Tiêu dùng 10/09/2018 17:29

Mua hàng chính hãng dễ dàng trên kênh online mới Lazmall

Chính thức có mặt từ ngày 9-9-2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.

LazMall được phát triển với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Mua hàng chính hãng dễ dàng trên kênh online mới Lazmall - Ảnh 1.

Các khách mời trải nghiệm trực quan mô hình mua sắm LazMall trong buổi họp báo ra mắt

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả ngành hàng. Đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.

Mua hàng chính hãng dễ dàng trên kênh online mới Lazmall - Ảnh 2.

Đại diện Lazada Việt Nam giới thiệu về LazMall

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu sự kiện "9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh" để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall.

Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc Kinh doanh của Lazada Việt Nam - cho biết: "LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt với những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á. LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác, tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng. Lazada tin tưởng LazMall sẽ ngày càng phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đối tác, đáp lại tất cả sự ủng hộ đối với Lazada trong suốt hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam".

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Truy tìm sức hút khiến gói HOME mới của VNPT gây sốt
15/7/2019 548 1k
Tốc độ truy cập internet nhanh, giá rẻ, kho nội dung phong phú, nhiều ưu đãi miễn phí… đó là những ấn tượng ban đầu mà khách hàng tìm đến đăng ký gói Home mới của VNPT.
Sắp đến lúc "bội thực" sầu riêng?
15/7/2019 548 1k
Sau 3 năm tăng giá ồ ạt, từ 25.000 – 30.000 đồng/kg lên 50.000 – 70.000 đồng/kg sầu riêng, đỉnh điểm có lúc tại vườn lên tới 110.000 đồng/kg, giá sầu riêng năm 2019 bắt đầu có dấu hiệu chững và đi xuống.
Muốn mua đúng, hãy tìm người bán đúng
12/7/2019 548 1k
Đồng hành với nền kinh tế hội nhập sâu rộng cùng thế giới, thương mại điện tử và các hình thức bán hàng phong phú khác đã đem đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích trong việc lựa chọn mua sắm hàng hóa.
Xe số bình dân Honda Blade cũ giá đắt đỏ 140 triệu đồng
11/7/2019 548 1k
Chiếc xe số Honda Blade đời 2018 được rao bán với mức giá khó tin lên đến 140 triệu đồng - cao gấp 8 lần giá mua mới của xe.
Nam Ngư ra mắt nước mắm cốt chỉ dẫn địa lý Phú Quốc

Nam Ngư ra mắt nước mắm cốt chỉ dẫn địa lý Phú Quốc

Được sản xuất từ một trong bốn nhà thùng lớn nhất trên đảo Phú Quốc, Nam Ngư nước mắm cốt chỉ dẫn địa lý Phú Quốc mang trọn tinh hoa của hương vị nước mắm truyền thống hơn 200 năm lịch sử, cùng...