Tiêu dùng
10/07/2016 19:43

Món quà lớn cho người hâm mộ mùa Euro 2016

In bài viết

Nếu như giải bóng đá lớn nhất châu Âu đã hâm nóng sân cỏ ở bên kia bán cầu thì tại Việt Nam, thị trường quà tặng và khuyến mãi cho khách hàng cũng sôi sục không kém vào mùa Euro

Khi các fan (người hâm mộ) bóng đá mải mê theo từng nhịp bóng lăn, các chương trình khuyến mãi nhân dịp Euro cũng liên tục được tung ra nhằm tranh thủ “lấy” lòng khách hàng cũ và lôi kéo những khách hàng tiềm năng mới.

Trong các hoạt động khuyến mãi, đáng chú ý là việc MobiFone triển khai một chiến dịch đồng hành cùng Euro đầy ấn tượng với phần thưởng hấp dẫn là 9 chuyến du lịch châu Âu và 420 TV LCD khi khách hàng mua đầu thu MobiTV trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Đây thực sự là món quà lớn đáng mong chờ đối với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trong mùa Euro năm nay.

Không chỉ dừng lại ở những món quà lớn đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng ngàn khuyến mãi đi kèm khi rinh về đầu thu của MobiTV. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí lên đến 30 tháng cước thuê bao truyền hình, đồng thời có cơ hội mua gói cước gia đình dùng chung với mức dung lượng data lên đến 3 GB và miễn phí thoại, SMS nội mạng dành cho nhóm 4 người.

MobiFone trao giải bạc chương trình “Thể thao kết nối đam mê” tại Ninh Hòa
MobiFone trao giải bạc chương trình “Thể thao kết nối đam mê” tại Ninh Hòa

Anh Nguyễn Liệu - một trong những khách hàng may mắn nhận được quà tặng là 1 tivi LG từ chiến dịch “Thể thao kết nối đam mê” - chia sẻ: “Tôi thấy đôi khi không quan trọng là giá trị quà tặng mà là ở cách tặng quà. MobiFone đã có cách tặng khá khéo léo và thực tế cho người dùng. Vậy là mùa Euro này thành ra lại lãi to, mua được đầu thu mà còn có quà xịn về cho vợ...”.

So với các chương trình khuyến mãi không kém phần hấp dẫn của những mùa Euro trước, điểm mới của chiến dịch ‘Thể thao kết nối đam mê’ năm nay dễ thấy ở việc “đại gia” ngành viễn thông đã tích hợp ưu đãi ở cả hai mảng dịch vụ viễn thông và truyền hình. Cụ thể, khách hàng có thể thưởng thức các trận đấu của mùa bóng đá Euro 2016, cập nhật tin tức thể thao qua các kênh truyền hình, internet, điện thoại hay có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh và các thiết bị công nghệ với giá đặc biệt ưu đãi.

Ngoài ra, “Thể thao kết nối đam mê” còn đem đến nhiều gói khuyến mãi trong cả các lĩnh vực bán lẻ, chăm sóc khách hàng và đa phương tiện. Cụ thể là ngoài các gói khuyến mãi dịch vụ truyền hình kết hợp với viễn thông, chiến dịch sẽ đem đến các gói khuyến mãi data dùng chung cho nhiều thiết bị, chuyển đổi & đăng ký các gói MI cơ bản mới, chương trình khuyến mãi sử dụng data, miễn phí nhận tin Euro hay gói đăng ký gói data IP - Miễn phí thoại và SMS. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được giảm 50% giá máy cho tất cả dòng máy, trong đó có các dòng Samsum Mid-end khi sử dụng kèm gói cước subsidy và được hưởng lợi từ nhiều chương trình khuyến mãi máy và phụ kiện khác tại hệ thống cửa hàng bán lẻ MobiFone trên toàn quốc.

Chiến dịch “Thể thao kết nối đam mê” diễn ra trên toàn quốc từ ngày 6-6 đến 17-7. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng gọi tới tổng đài 18001090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn để được tư vấn thêm.

Mai Thanh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.