Tiêu dùng 03/09/2017 10:52

Món kem "sang chảnh" dát vàng 24 kara và kim cương

Món kem sang chảnh có giá lên tới 99 bảng Anh (gần 3 triệu đồng) được dát những lá vàng 24kara và kim cương.

Được mệnh danh là "loại kem sang chảnh nhất", chuyên phục vụ các khách hàng giàu có, với mức giá lên tới 99 bảng Anh (khoảng 3 triệu đồng)/que, loại kem này đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài hấp dẫn khác biệt.

Món kem sang chảnh dát vàng 24 kara và kim cương - Ảnh 1.

Hiện mỗi que kem thế này được bán với giá khoảng 3 triệu đồng

Không giống như những món kem dát vàng thường thấy, kem "Billionaire's Soft Serve" được làm công phu hơn, được bày bán tại cửa hàng kem Selfridges ở thủ đô London, Anh.

Một que kem có trọng lượng 350 gam, được bài trí công phu như một tác phẩm nghệ thuật, bán với giá cao hấp nhiều lần so với những que kem thông thường khác. Và đây là lý do khiến nó có giá cao "ngất ngưởng" đến vậy.

Món kem sang chảnh dát vàng 24 kara và kim cương - Ảnh 2.

Vẻ ngoài sang trọng của que kem dát vàng

Ngoài những lá vàng 24 kara phủ bên ngoài, que kem được làm từ nhiều nguyên liệu đắt tiền, trong đó bánh macaron vị quả mâm xôi có gắn kim cương ăn được, socola trắng của Bỉ chứa nước sốt caramel muối, vàng lá bọc socola đen, một ống nhỏ chứa nước sốt hoa quả, xoài và gừng. Ngoài 3 lớp kem gelato mặn, bên ngoài được phủ bằng những hạt trân châu vàng sang trọng.

Theo chia sẻ của đầu bếp, chỉ riêng phần vỏ ốc quế bên ngoài mất chừng 20 phút để tạo nên. Riêng mỗi que kem, người ta mất tới 4 giờ cần mẫn tỷ mỷ. Bởi vậy, không ngoa khi thấy rằng, loại kem này thực sự là tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa.

(Theo BI/Dân trí)

Viết bình luận

VinMart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam
38 phút trước 548 1k
Lần đầu tiên tại Việt Nam, siêu thị ảo VinMart (Virtual Store) chính thức đi vào hoạt động; đồng thời ứng dụng mua sắm ưu việt Scan & Go được VinMart mở rộng phạm vi tới 73 siêu thị trên cả nước. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt của VinCommerce trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bán lẻ, mang tới sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng.
Thế Giới Di Động nhắm đến 5.000 tỉ doanh thu trong lĩnh vực đồng hồ
2 giờ trước 548 1k
Thế Giới Di Động cho biết trước những tín hiệu tích cực từ việc thử nghiệm kinh doanh đồng hồ với mô hình shop-in-shop (một cửa hàng đồng hồ bên trong một cửa hàng bán điện thoại), công ty đã lên kế hoạch mở bán mặt hàng mới này ở thêm 40 cửa hàng thegioididong.com nữa trước tháng 6 năm nay
Lá chanh ở Việt Nam sang châu Âu bán 6,3 triệu đồng/kg
22/5/2019 548 1k
Lá chanh, loại lá gia vị được bán với giá “rẻ như cho” ở nước ta, được bán với giá 6,3 triệu đồng/kg ở nước ngoài.
Sàng lọc và tư vấn thai kỳ giúp ngăn ngừa sinh non
22/5/2019 548 1k
Friso chia sẻ "Khuynh hướng chẩn đoán và phòng ngừa sinh non" tại hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp lần thứ 19
Vietnam Airlines tách hành lý khỏi giá vé máy bay

Vietnam Airlines tách hành lý khỏi giá vé máy bay

Từ ngày 20-5, Vietnam Airlines (VNA) triển khai sản phẩm mới với mức giá siêu tiết kiệm - không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.