Tiêu dùng 09/07/2021 11:28

MB Ageas Life ra mắt bộ đôi bảo hiểm ung thư “Ung Dung Sống Khỏe” và “Ung Dung Sống Trọn”

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa ra mắt bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư Ung Dung Sống Khỏe và Ung Dung Sống Trọn, với nhiều quyền lợi ưu việt vượt trội.

Sản phẩm Ung Dung Sống Khỏe nổi bật nhờ Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh ung thư, giúp khách hàng có thể nhận ngay 100% số tiền bảo hiểm (Quyền lợi áp dụng cho Bệnh ung thư có dấu hiệu và triệu chứng xuất hiện trước hoặc trong vòng 90 ngày kể từ Ngày hiệu lực hợp đồng, trừ trường hợp Hợp đồng được phát hành theo Quyền cam kết phát hành hợp đồng mới) khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào. Đặc biệt, với Quyền lợi Bảo hiểm Sống khỏe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ nhận thêm 25% số tiền bảo hiểm nếu tiếp tục sống sau 2 năm kể từ ngày chẩn đoán mắc bệnh.

MB Ageas Life ra mắt bộ đôi bảo hiểm ung thư “Ung Dung Sống Khỏe” và “Ung Dung Sống Trọn” - Ảnh 1.

Sản phẩm Ung Dung Sống Trọn là phiên bản nâng cao của Ung Dung Sống Khỏe. Bên cạnh Quyền lợi Bảo hiểm Sống khoẻ, khách hàng có thêm lựa chọn Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh ung thư đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận thêm 25% số tiền bảo hiểm trong trường hợp mắc các bệnh ung thư đặc biệt (Quyền lợi áp dụng cho Bệnh ung thư có dấu hiệu và triệu chứng xuất hiện trước hoặc trong vòng 90 ngày kể từ Ngày hiệu lực hợp đồng, trừ trường hợp Hợp đồng được phát hành theo Quyền cam kết phát hành hợp đồng mới).

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://bit.ly/Ungdungsongtronhttps://bit.ly/Ungdungsongkhoe

B.Đ

Viết bình luận

Ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động “hái quả ngọt”, kỳ vọng doanh số đạt 4,500 tỉ , tăng 450% sau 2 năm
21/9/2021 548 1k
So với doanh số 1.000 tỉ và 300 điểm bán cách đây hai năm, ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động dự kiến tăng tới 450%, lên 4.500 tỉ với 1.400 điểm bán năm 2021.
App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Trong kinh doanh, bí quyết để vượt lên khó khăn phần lớn đến từ khả năng thích nghi, quan trọng hơn là phải thích nghi đúng cách.