Tiêu dùng
16/06/2016 20:22

Kình ngư Ánh Viên làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines

In bài viết

Tiếp theo chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao, hãng hàng không Vietnam Airlines vừa công bố kế hoạch lựa chọn Đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng hãng trong thời gian tới. Một trong số những gương mặt được chọn là kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên

Việc lựa chọn Đại sứ thương hiệu nằm trong chiến lược phát triển “Sải cánh vươn cao” của Vietnam Airlines.

Ảnh hưởng quốc tế

Đại diện Vietnam Airlines cho biết Ánh Viên là một trong những gương mặt tiêu biểu của người Việt trẻ hiện nay - một thế hệ người Việt trẻ đang ngày càng phát triển và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực, để lại dấu ấn và góp phần đánh dấu Việt Nam trên bản đồ thế giới. Điều này phù hợp với chiến lược mà Vietnam Airlinse hướng tới. Đó là trở thành hãng hàng không tiên tiến, thuộc nhóm hãng hàng không đứng đầu khu vực ASEAN về quy mô, giữ vị trí chủ chốt trong vận tải hàng không Tiểu vùng sông Mekong, trở thành thương hiệu có uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong vận tải hàng không, lấy an toàn, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn làm mục tiêu hàng đầu. Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với phương châm kinh doanh “khách hàng là trung tâm”; đẩy mạnh việc kết hợp các yếu tố dịch vụ với các yếu tố văn hóa, tinh thần nhằm tạo ra bản sắc văn hóa trong dịch vụ Vietnam Airlines, khác biệt rõ nét với các hãng cạnh tranh. Hãng cũng đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 trở thành hãng hàng không được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất.

kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu
kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu

“Tiêu chuẩn 4 sao không chỉ đặt Vietnam Airlines lên một tầm cao mới với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp hơn mà ở vị thế này, Vietnam Airlines còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ngôi sao trẻ đang nỗ lực từng ngày dựng xây đất nước” - đại diện Vietnam Airlines nói.

Từ khởi điểm là một vận động viên bơi lội năng khiếu của quốc gia đến vị trí người nắm giữ kỷ lục SEA Games, câu chuyện của Ánh Viên truyền cảm hứng cho sự phát triển của Vietnam Airlines ở chặng đường phía trước. Cũng như những ngôi sao thế hệ trẻ đầy kỳ vọng khác, Ánh Viên luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để vượt qua giới hạn của bản thân, hướng đến mục tiêu đạt huy chương tại Olympic Rio 2016. Những nỗ lực này không chỉ dành riêng cho cô mà luôn hướng đến một mục đích cao cả hơn là làm rạng danh đất nước.

Nỗ lực không ngừng

Kình ngư Ánh Viên là báu vật quốc gia của Việt Nam. Cô có sải tay 1,98 m; chỉ kém sải tay của huyền thoại làng bơi lội thế giới người Mỹ Michael Phelps đúng 4 cm. Ánh Viên đã không ít lần tạo kỳ tích khi liên tục phá các kỷ lục xuất sắc của chính mình. Tính đến hết năm 2015, Ánh Viên đã trở thành vận động viên giàu thành tích nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam khi sở hữu tất cả huy chương trên mọi cấp độ, trong đó có 2 lần giành suất chính thức dự Olympics (London 2012 và Rio 2016); 8 HCV SEA Games và 8 kỷ lục đại hội (VĐV Đông Nam Á giàu thành tích nhất SEA Games tính từ năm 1977); 2 HCB, 1 HCĐ tại giải bơi Cúp thế giới diễn ra tại Nga và Pháp trong năm 2015. Đây chính là những tấm huy chương đầu tiên của bơi lội Việt Nam ở một giải đấu quy mô thế giới; lập kỷ lục khi đoạt 20 huy chương, phá 14 kỷ lục tại Đại hội toàn quốc 2014. Với thành tích xuất sắc đạt được trên các đấu trường khu vực và thế giới, hình ảnh Ánh Viên chính là đại diện tiêu biểu cho sự vươn lên và khẳng định tài năng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Dàn sao làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines còn có 3 gương mặt xuất sắc khác là Nguyễn Lê Cẩm Hiền - nhà vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U8 trong hành trình chinh phục; doanh nhân xã hội Tạ Minh Tuấn - người sáng lập HELP International, một sáng kiến phục vụ xã hội, giúp thay đổi cách nhìn cuộc sống và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và Lâm Gia Khang - nhà thiết kế thời trang vừa nhận giải thưởng nhà thiết kế triển vọng năm 2015 do Elle Vietnam tổ chức.

Hà Linh
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.