Tiêu dùng
16/06/2016 20:22

Kình ngư Ánh Viên làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines

In bài viết

Tiếp theo chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao, hãng hàng không Vietnam Airlines vừa công bố kế hoạch lựa chọn Đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng hãng trong thời gian tới. Một trong số những gương mặt được chọn là kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên

Việc lựa chọn Đại sứ thương hiệu nằm trong chiến lược phát triển “Sải cánh vươn cao” của Vietnam Airlines.

Ảnh hưởng quốc tế

Đại diện Vietnam Airlines cho biết Ánh Viên là một trong những gương mặt tiêu biểu của người Việt trẻ hiện nay - một thế hệ người Việt trẻ đang ngày càng phát triển và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực, để lại dấu ấn và góp phần đánh dấu Việt Nam trên bản đồ thế giới. Điều này phù hợp với chiến lược mà Vietnam Airlinse hướng tới. Đó là trở thành hãng hàng không tiên tiến, thuộc nhóm hãng hàng không đứng đầu khu vực ASEAN về quy mô, giữ vị trí chủ chốt trong vận tải hàng không Tiểu vùng sông Mekong, trở thành thương hiệu có uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong vận tải hàng không, lấy an toàn, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn làm mục tiêu hàng đầu. Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với phương châm kinh doanh “khách hàng là trung tâm”; đẩy mạnh việc kết hợp các yếu tố dịch vụ với các yếu tố văn hóa, tinh thần nhằm tạo ra bản sắc văn hóa trong dịch vụ Vietnam Airlines, khác biệt rõ nét với các hãng cạnh tranh. Hãng cũng đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 trở thành hãng hàng không được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất.

kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu
kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu

“Tiêu chuẩn 4 sao không chỉ đặt Vietnam Airlines lên một tầm cao mới với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp hơn mà ở vị thế này, Vietnam Airlines còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ngôi sao trẻ đang nỗ lực từng ngày dựng xây đất nước” - đại diện Vietnam Airlines nói.

Từ khởi điểm là một vận động viên bơi lội năng khiếu của quốc gia đến vị trí người nắm giữ kỷ lục SEA Games, câu chuyện của Ánh Viên truyền cảm hứng cho sự phát triển của Vietnam Airlines ở chặng đường phía trước. Cũng như những ngôi sao thế hệ trẻ đầy kỳ vọng khác, Ánh Viên luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để vượt qua giới hạn của bản thân, hướng đến mục tiêu đạt huy chương tại Olympic Rio 2016. Những nỗ lực này không chỉ dành riêng cho cô mà luôn hướng đến một mục đích cao cả hơn là làm rạng danh đất nước.

Nỗ lực không ngừng

Kình ngư Ánh Viên là báu vật quốc gia của Việt Nam. Cô có sải tay 1,98 m; chỉ kém sải tay của huyền thoại làng bơi lội thế giới người Mỹ Michael Phelps đúng 4 cm. Ánh Viên đã không ít lần tạo kỳ tích khi liên tục phá các kỷ lục xuất sắc của chính mình. Tính đến hết năm 2015, Ánh Viên đã trở thành vận động viên giàu thành tích nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam khi sở hữu tất cả huy chương trên mọi cấp độ, trong đó có 2 lần giành suất chính thức dự Olympics (London 2012 và Rio 2016); 8 HCV SEA Games và 8 kỷ lục đại hội (VĐV Đông Nam Á giàu thành tích nhất SEA Games tính từ năm 1977); 2 HCB, 1 HCĐ tại giải bơi Cúp thế giới diễn ra tại Nga và Pháp trong năm 2015. Đây chính là những tấm huy chương đầu tiên của bơi lội Việt Nam ở một giải đấu quy mô thế giới; lập kỷ lục khi đoạt 20 huy chương, phá 14 kỷ lục tại Đại hội toàn quốc 2014. Với thành tích xuất sắc đạt được trên các đấu trường khu vực và thế giới, hình ảnh Ánh Viên chính là đại diện tiêu biểu cho sự vươn lên và khẳng định tài năng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Dàn sao làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines còn có 3 gương mặt xuất sắc khác là Nguyễn Lê Cẩm Hiền - nhà vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U8 trong hành trình chinh phục; doanh nhân xã hội Tạ Minh Tuấn - người sáng lập HELP International, một sáng kiến phục vụ xã hội, giúp thay đổi cách nhìn cuộc sống và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và Lâm Gia Khang - nhà thiết kế thời trang vừa nhận giải thưởng nhà thiết kế triển vọng năm 2015 do Elle Vietnam tổ chức.

Hà Linh
The Infinity Dĩ An  - Không gian giàu sức sống bên trong Charm City

The Infinity Dĩ An - Không gian giàu sức sống bên trong Charm City

Thị trường 11:30

Với hệ tiện ích đồng bộ cùng cộng đồng hàng nghìn cư dân đang tạo nên một Charm City vững chắc để khách hàng cân nhắc lựa chọn căn hộ của The Infinity Dĩ An.

VIB xác lập kỷ lục ngành tài chính - đánh thức dòng tiền nhàn rỗi từ Bắc đến Nam

VIB xác lập kỷ lục ngành tài chính - đánh thức dòng tiền nhàn rỗi từ Bắc đến Nam

Ngân hàng 09:31

Ngày 17-5, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã thiết lập kỷ lục trong lịch sử ngành tài chính Việt Nam với gần 100.000 tài khoản Siêu Lợi Suất mới chỉ trong vòng 24 giờ

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu

Tài chính 17:27

Agribank tiên phong phát hành thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS - Mastercard: Mở ra trải nghiệm thanh toán một chạm, kết nối toàn cầu

EVNGENCO3 kiểm tra công tác vận hành mùa khô tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

EVNGENCO3 kiểm tra công tác vận hành mùa khô tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Doanh nghiệp 17:26

Đoàn công tác EVNGENCO3 đã đến làm việc và kiểm tra tình hình sản xuất điện tại Nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah

Vĩnh Tân 2 phủ xanh thêm hơn 300 cây nhân dịp Tết trồng cây năm 2025

Vĩnh Tân 2 phủ xanh thêm hơn 300 cây nhân dịp Tết trồng cây năm 2025

Nhịp sống 17:26

CB-CNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 chung tay bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu

Đại hội Đảng bộ Công ty CPPB Bình Điền nhiệm kỳ 2025 - 2030: Vững tin bước vào kỷ nguyên mới

Đại hội Đảng bộ Công ty CPPB Bình Điền nhiệm kỳ 2025 - 2030: Vững tin bước vào kỷ nguyên mới

Sản xuất - Kinh doanh 17:10

Đại hội diễn ra với sự tham dự của 148 Đảng viên tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của gần 1.400 cán bộ, công nhân viên, NLĐ Công ty CPPB Bình Điền.

Hành trình 30 năm của Nestlé Việt Nam - sự gắn bó và nỗ lực vì tương lai bền vững

Hành trình 30 năm của Nestlé Việt Nam - sự gắn bó và nỗ lực vì tương lai bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 15:15

Được định hướng bởi triết lý "Tạo giá trị chung", Nestlé Việt Nam đã lồng ghép các mục tiêu phát triển bền vững với các hoạt động kinh doanh