Điểm nhấn của sự kiện này là lễ ra mắt hai thương hiệu hoàn toàn mới: Trung tâm mua sắm và ẩm thực cao cấp RomeA; siêu thị sang trọng Bon Grocer.
Trung tâm mua sắm RomeA đang xây dựng một mô hình mua sắm hiện đại khác hoàn toàn với những trung tâm mua sắm truyền thống trước đây. RomeA là nơi luôn tràn ngập không khí trẻ trung, vui vẻ, hội hè với rất nhiều hoạt động ẩm thực và giải trí. Ý nghĩa của RomeA sẽ luôn là độc - lạ và tiện dụng.
RomeA là nơi mua sắm online và offline được phát triển hài hòa. RomeA là nơi hỗ trợ các Start up trẻ với nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo. RomeA sẽ là mô hình thay thế cho các mô hình Trung tâm mua sắm truyền thống.
Trong khi đó, siêu thị Bon Grocer lại là nơi tập trung của các thương hiệu và sản phẩm chất lượng cao, thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt nhất thế giới được tuyển chọn đưa về phục vụ thị trường nội địa. Đặc biệt, nơi đây còn là không gian thư giãn và là một nơi lý tưởng để phong cách sống của quý ông được thăng hoa hơn với Oyster bar, rượu vang… Luôn luôn tìm kiếm đưa sản phẩm mới, chất lượng tốt nhất về Việt Nam là tiêu chí Bon Grocer cam kết sẽ hoàn thiện trong 6 tháng tới…
Sự kiện ra mắt thương hiệu RomeA, Bon Grocer sẽ góp phần tăng thêm sự thu hút của khách quốc tế đến Việt Nam và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều sự lựa chọn thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Hãy đến và tận hưởng những cảm xúc thú vị và choáng ngợp khi được tận mắt chiêm ngưỡng và cảm nhận hai mô hình mới lạ này.