Tiêu dùng 22/04/2022 13:22

Khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua bảo hiểm FWD trên ứng dụng Traveloka

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa chính thức hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Đây là một phần trong hợp tác chiến lược lâu dài giữa Tập đoàn FWD và Traveloka trên toàn Châu Á. Trong giai đoạn đầu hợp tác tại Việt Nam, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư – giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến chi trả cho các khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù ở bất kỳ giai đoạn nào, với mức phí chỉ từ 99 nghìn đồng mỗi năm.

Khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua bảo hiểm FWD trên ứng dụng Traveloka - Ảnh 1.

Trong giai đoạn đầu, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư

Traveloka sẽ như một cánh tay nối dài giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm FWD cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. Theo đó, để tham gia sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka, khách hàng có thể thực hiện các bước như sau: từ trang chủ Traveloka, tìm kiếm danh mục "Bảo hiểm", chọn "BH Bệnh ung thư", chọn gói bảo hiểm, điền thông tin chi tiết và tiến hành thanh toán để hoàn tất thủ tục tham gia bảo hiểm chỉ trong vài phút.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc của FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi luôn tập trung vào việc mở rộng các điểm kết nối với khách hàng, đồng thời số hóa các kênh phân phối để đảm bảo khách hàng có thể mua bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu. Mối quan hệ hợp tác với Traveloka sẽ đơn giản hóa và công nghệ hóa trải nghiệm của khách hàng, bên cạnh đó, giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên khắp Việt Nam trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".

Khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua bảo hiểm FWD trên ứng dụng Traveloka - Ảnh 2.

FWD dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn "Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe" cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16-4-2022 đến hết 14-7-2022

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: "Là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng, bao gồm cả các giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng FWD Việt Nam để cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Traveloka Việt Nam. Traveloka và FWD Việt Nam cùng nhau hướng đến sứ mệnh tối đa hóa công nghệ nhằm chung tay hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi tin rằng Traveloka có thể mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe kỹ thuật số đơn giản, thiết thực và dễ sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng những nhu cầu bảo vệ toàn diện cho khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và đa dạng của chúng tôi".

Khách hàng nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua bảo hiểm FWD trên ứng dụng Traveloka - Ảnh 3.

FWD Việt Nam vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ưu đãi hấp dẫn mừng hợp tác FWD Việt Nam - Traveloka

Chúc mừng hợp tác chiến lược giữa FWD Việt Nam và Traveloka, FWD dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn 'Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe' cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16-4 đến hết 14-7-2022. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 969690.



PHÚC NGUYỄN

Viết bình luận

Co.opmart Hải Phòng giữ uy tín bằng chất lượng hàng hóa
15/8/2022 548 1k
Trung tâm Thương mại (TTTM) Co.opmart Hải Phòng có địa chỉ tại số 1 đường Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng là một trong những siêu thị được người tiêu dùng Hải Phòng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng hàng hóa luôn được bảo đảm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên.
Lộ diện chủ nhân 183 chỉ vàng PNJ 24K từ chương trình “Quà hết ý dễ trúng tức thì”
13/8/2022 548 1k
Tính đến 31-7-2022, 183 chỉ vàng PNJ 24K từ chương trình “Quà hết ý dễ trúng tức thì” của Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tìm được chủ nhân.
WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu
12/8/2022 548 1k
Ngày 12-8-2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM – Thành viên Tập đoàn Masan) khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3.000 cửa hàng WinMart+.
Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?
12/8/2022 548 1k
Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Co.op Food đưa vào hoạt động của hàng thứ 537

Co.op Food đưa vào hoạt động của hàng thứ 537

Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng Co.op Food thứ 22 tại quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Food lên con số thứ 537 trên toàn quốc.