Tiêu dùng
11/11/2020 11:08

Khách hàng ngày càng hướng đến tiêu dùng xanh

Bao năm qua, đất nước hình chữ S đã không ngừng phát triển để vươn lên thành "thiên đường mua sắm" với sự khai sinh hàng loạt các trung tâm thương mại, các đại siêu thị sang trọng… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân trong và ngoài nước.

Người tiêu dùng chuộng không gian tích hợp

Người tiêu dùng hiện đại ngày càng thông minh nên yêu cầu của họ cũng thật khắt khe khi họ cần một không gian mua sắm thoáng đãng để dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ đi kèm. Chính vì thế, ngày nay các trung tâm thương mại không chỉ đơn thuần là nơi để mua sắm mà còn nâng cấp để trở thành một không gian tích hợp, điểm đến "tất cả trong một" dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình, giới trẻ nhằm kéo dài thời gian trải nghiệm đủ đầy mọi hình thức sinh hoạt, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực, chụp ảnh nghệ thuật…

Càng ra đời sau, các trung tâm thương mại cao cấp càng thiết kế độc đáo với lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp toát lên trong từng chi tiết, từng góc bày trí, bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong, tự hào sánh ngang với những trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới. Không chỉ đẹp ở hình thức, các trung tâm thương mại hướng đến trải nghiệm mua sắm cao cấp từ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nên đặt ra yêu cầu rất khắt khe đối với các thương hiệu hiện diện tại đây. Muốn có mặt tại trung tâm thương mại, các thương hiệu phải trải qua quá trình đánh giá của nhà quản lý ở nhiều yếu tố: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng, thiết kế gian hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi… Đồng thời sản phẩm của thương hiệu phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng. Vì thế khi mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp, khách hàng đã được "bảo chứng" về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng được đảm bảo tối đa. Khách hàng không chỉ thỏa mãn về chất lượng mua sắm, dịch vụ, mà còn mãn nhãn trong suốt hành trình khám phá với hàng trăm thương hiệu cao cấp quốc tế và nội địa dẫn đầu thị trường như Chanel, Gucci, Zara, Adidas, Mango, Nike, Marks & Spencer, GAP, Calvin Klein, Oasis, Warehouse, MontBlanc, Moschino, Versace, Kenzo, Tommy Hilfiger, Valentino, Kymdan, … cùng hội tụ nơi đây để chinh phục những "thượng đế" khó tính.

Khách hàng ngày càng hướng đến tiêu dùng xanh - Ảnh 1.

Kymdan tại Vincom Phạm Ngọc Thạch Hà Nội

Hướng đến tiêu dùng xanh

Theo một nghiên cứu của Công ty Nielsen Việt Nam, đối với người tiêu dùng hiện đại thì chất lượng sản phẩm không chỉ là độ bền mà sản phẩm phải vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng, vừa bảo vệ môi trường. Khoảng 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu "xanh" và "sạch". Rõ ràng, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, bền và an toàn đối với sức khỏe đang là một xu hướng của người tiêu dùng thông thái. Mua và sử dụng sản phẩm xanh - sạch mang thông điệp bảo vệ môi trường là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại, hiểu biết và có ý thức cao, có trách nhiệm với cộng đồng.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các cửa hàng Kymdan trong các trung tâm thương mại được thiết kế ngập tràn trong sắc xanh nhẹ nhàng, từ màu chữ thương hiệu đến không gian cửa hàng khiến khách như lạc vào một khu rừng đầy cây xanh ấm áp, mang thông điệp bảo vệ môi trường.

Khách hàng ngày càng hướng đến tiêu dùng xanh - Ảnh 2.

KYMDAN tại TTTM CrescentMall PMH

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà Kymdan tập trung vào sự trải nghiệm của khách hàng. Không gian sang trọng, hiện đại, mọi chi tiết từ ánh sáng, màu sắc, âm thanh, trang trí, bố cục… đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo cảm giác ấm cúng như một phòng ngủ, chứ không hẳn là nơi bán hàng.

Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường không phải đơn thuần là tạo ra "cảm giác xanh" cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng mà ngay trong quy trình sản xuất, Kymdan đã ứng dụng những chuẩn mực "xanh" thực thụ khi sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên, sử dụng hệ thống xử lý khí thải nhập khẩu đạt tiêu chuẩn của Anh Quốc tại Nhà máy của Kymdan, không gây ô nhiễm môi trường kể cả trong quá trình sản xuất.

Bước chân vào trung tâm thương mại chuẩn quốc tế với các thương hiệu lớn, tầm cỡ, Kymdan tự hào khẳng định đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi nổi tiếng của nước ngoài. Vào đây, Kymdan nhắm đến khách hàng trong phân khúc cao cấp. Đó là những người tiêu dùng rất hiểu biết, ít quan tâm đến giá cả mà đặc biệt chú ý đến chất lượng, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu cần thiết của họ. Bên cạnh hệ thống phân phối cửa hàng và đại lý trải dài từ nam ra bắc, Kymdan đã có cửa hàng trọng điểm tại các trung tâm thương mại Discovery Complex, Hệ thống Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội), SC VivoCity, Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng), Aeon Mall (Tân Phú) và Vinhomes Central Park (TP HCM),… Hướng tới Kymdan tập trung vào các trung tâm thương mại cao cấp vì nhiều gia đình đến vui chơi, thời gian lưu lại cũng lâu hơn. Tại nhiều trung tâm thương mại, Kymdan là thương hiệu nệm Việt Nam duy nhất có mặt vì đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị quản lý tại đây.

Có mặt trên thị trường hơn 66 năm qua, Kymdan luôn tuân thủ nguyên tắc "sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng", bảo đảm duy trì chất lượng cao nhất khi đưa ra thị trường.

Chất lượng độc đáo của sản phẩm Kymdan đã được chứng minh qua hàng loạt những chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín quốc tế sau khi trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đồng thời có kiểm tra lại định kì và cấp chứng nhận gia hạn hiệu lực rõ ràng, minh bạch.

Khách hàng ngày càng hướng đến tiêu dùng xanh - Ảnh 3.

Sản phẩm nệm và giường Kymdan

Vinh dự hơn cả là nệm Kymdan được bác sĩ khuyên sử dụng. Nệm Kymdan Deluxe xuất khẩu sang Australia được Osteopathy Australia - Cơ quan Quản lý và Điều hành bác sĩ chỉnh xương toàn nước Úc (thuộc chính phủ Úc) - chứng nhận phù hợp hỗ trợ điều trị trong ngành chỉnh xương (cong vẹo cột sống).

Ngoài ra Kymdan còn là thành viên Hiệp hội Ngành Hàng Nội Thất Australia và Phòng Thí nghiệm Kymdan phù hợp Bộ Tiêu chuẩn Quốc tế ISO/IEC 17025:2017 và mang số hiệu VILAS 207. Đặc biệt, mỗi sản phẩm Kymdan bán ra thị trường đều công bố cụ thể các TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG đến người tiêu dùng.

Chứng chỉ công nhận Phòng Thí Nghiệm KYMDAN đạt tiêu chuẩn quốc tế

Chứng chỉ công nhận Phòng Thí Nghiệm KYMDAN đạt tiêu chuẩn quốc tế

Chứng nhận kháng cháy

Chứng nhận kháng cháy



Chứng nhận KYMDAN là thành viên Hiệp hội Ngành Hàng Nội Thất Australia

Chứng nhận KYMDAN là thành viên Hiệp hội Ngành Hàng Nội Thất Australia

Chứng nhận thành viên Hiệp hội Ngành Hàng Nội Thất Australia

Chứng nhận thành viên Hiệp hội Ngành Hàng Nội Thất Australia

Xuân Hòa

Viết bình luận

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.