Tiêu dùng
18/01/2018 18:23

Jollibee Việt Nam mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

Jollibee - một trong ba chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất trên cả nước - vừa chào mừng cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam ở thành phố Cần Thơ.

Jollibee Việt Nam mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam  - Ảnh 1.

Jollibee chào mừng cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam, tiếp tục củng cố vị thế tốp 3 thương hiệu thức ăn nhanh lớn nhất Việt Nam

Ngoài Philippines, Việt Nam hiện là thị trường nước ngoài lớn nhất thế giới của Jollibee. Chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng này mang đến "niềm vui bất tận" cho thực khách thông qua thực đơn đa dạng với nhiều món ăn rất được yêu thích, trong đó phải kể đến "Gà Giòn Vui Vẻ" - món gà rán được yêu thích bởi lớp da giòn rụm, phù hợp cho những dịp hội ngộ người thân và bạn bè.

Nhân dịp chào mừng cột mốc quan trọng này, Jollibee mong muốn tiếp tục lan tỏa thêm nhiều niềm vui bất tận đến các gia đình thông qua chương trình khuyến mãi "Gà cho cả nhà, niềm vui lan tỏa".

Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 17-1 đến 23-1-2018 với 100 thùng "Gà Giòn Vui Vẻ" dành cho những khách hàng may mắn đến thăm cửa hàng. Ngoài ra, Jollibee còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành riêng cho cửa hàng tại Cần Thơ.



N.Anh

Viết bình luận

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Doanh nghiệp 09:53

Dưới cái nắng gay gắt của tháng 4 và tháng 5, những công nhân đang làm việ tại Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước vẫn thấy mát lòng bởi những hành động quan tâm nhỏ nhất từ Công đoàn Công ty VWS

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Ngân hàng 09:16

Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp 08:00

Fucoidan UMI NO SHIZUKU là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển Mozuku, Mekabu và chiết xuất của sợi nấm Agaricus, vua của các loại nấm trên đất liền

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Sản phẩm 07:13

Bộ sưu tập “Chân trời mới” với 7 mẫu chăn ga gối đánh dấu bước đầu trong quá trình đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Nhịp sống 07:13

Mạng lưới người thu gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng.

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

Cơ hội an cư 23:12

Theo các chuyên gia, nếu không tìm đến đúng chủ đầu tư hay đại lý uy tín, người mua nhà có thể gặp rủi ro trong quá trình tìm hiểu thông tin để mua nhà.

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Nhịp sống 17:18

Ngày 7-5-2024, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức, TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện lần thứ 17” cho hơn 200 CBNV đang làm việc tại Văn phòng THACO TP HCM. Chương trình đã tiếp nhận 280 đơn vị máu.