Tiêu dùng
13/06/2022 17:18

HUSH&HUSH ra mắt bộ sản phẩm DeeplyRooted

In bài viết

Bộ 3 sản phẩm DeeplyRooted với thành phần hoạt tính mạnh mẽ, được đánh giá là bộ sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc hữu hiệu.

Ngày 12-6 vừa qua, Hush&Hush - thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp cao cấp công bố ra mắt bộ ba sản phẩm DeeplyRooted giúp chăm sóc tóc khỏe mạnh từ da đầu đến ngọn tóc, gồm: dầu gội, dầu xả và serum.

Bộ 3 DeeplyRooted là sản phẩm thuần chay được kiểm chứng an toàn, không thử nghiệm trên động vật, không paraben, không hương liệu tổng hợp hay gây nhờn rít, phù hợp với mọi đối tượng có vấn đề về tóc. Ngoài ra, bộ DeeplyRooted có bao bì được làm từ đường mía, thân thiện môi trường.

HUSH&HUSH ra mắt bộ sản phẩm DeeplyRooted - Ảnh 1.

Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm DeeplyRooted

Điểm đặc biệt ở bộ 3 DeeplyRooted chính là 6 thành phần nổi bật được cấp bằng sáng chế:

- KeraGuardTM: bảo vệ sợi tóc chống lại tổn hại từ ô nhiễm gây ra sự oxy hóa protein, giúp biểu bì tóc chắc khỏe.

- CapixylTM: Kích hoạt tái tạo nang tóc phát triển, giúp thể tích tóc tăng.

- Capisooth: Điều hòa và cân bằng hệ sinh thái da đầu, giảm khô ngứa và bong tróc da đầu.

- Hairgenyl®: Cải thiện tình trạng rụng tóc từng mảng, từ đó giúp mật độ tóc dày hơn.

- AnaGainTM: Kích thích lượng tóc mọc nhiều hơn, rút ngắn giai đoạn Telogen – Anagen

- RootBioTec HWTM: Giảm lượng tóc rụng bằng cách ức chế hoạt động của 5-alpha reductase và kích thích tế bào nhú bì, kéo dài Catagen – Telogen.

6 thành phần đặc biệt này hình thành 4 tác động lên tóc: Tăng cường dinh dưỡng, thúc đẩy mọc tóc, thiết lập màng chắn từ gốc đến ngọn và tái tạo cấu trúc tóc, từ đó mang lại tác động tổng thể trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc hữu hiệu.

Bộ 3 DeeplyRooted với thành phần hoạt tính mạnh mẽ đã được chứng minh lâm sàng và phù hợp dùng mỗi ngày. Bộ 3 được đánh giá tiên phong trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc hữu hiệu.

Hiện bộ 3 DeeplyRooted được Minh Khương Group phân phối chính thức tại các hệ thống đại lý, spa, clinic trên toàn quốc.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Minh Khương

Địa chỉ: 3A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Website: https://hushandhush.vn/

Hotline: (028) 22.134.612


B.Đ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.