Tiêu dùng
20/04/2022 07:23

HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO HÓC MÔN VÀ CỦ CHI: Bidrico tài trợ nước uống

Chiều 12-4, UBND TP HCM đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào huyện Hóc Môn và Củ Chi năm 2022. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên chủ trì hội nghị

Hội nghị được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch hành động của thành phố, tạo cơ hội để các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và nhà đầu tư thực hiện cam kết đồng hành với chiến lược phục hồi, phát triển kinh tế thành phố.

Về định hướng quy hoạch huyện Hóc Môn và Củ Chi, ông Nguyễn Thanh Nhã, Giám đốc Sở Quy hoạch và Kiến trúc TP HCM, cho biết sẽ mở rộng phạm vi đô thị hóa 2 huyện theo lộ trình bền vững, ổn định và hướng đến phát triển lên quận hoặc thành phố thuộc TP HCM. Việc đầu tư phát triển 2 huyện này rất cần thiết và có nhiều triển vọng, qua đó đánh thức đúng lúc tiềm năng của khu vực phía Bắc TP HCM - nơi được coi là "của để dành". Việc phát triển Củ Chi và Hóc Môn còn có ý nghĩa phát triển TP HCM và khu vực.

Theo ban tổ chức, thông qua hội nghị, TP HCM đã mời gọi đầu tư 55 dự án vào huyện Hóc Môn và Củ Chi với tổng vốn dự kiến hơn 12 tỉ USD (tương đương hơn 285.000 tỉ đồng). Trong đó, 18 dự án thuộc lĩnh vực hạ tầng giao thông - kỹ thuật; 1 dự án giảm ngập nước; 12 dự án chỉnh trang đô thị; 3 dự án công nghiệp; 16 dự án nông nghiệp; 2 dự án thương mại - dịch vụ và 4 dự án thuộc lĩnh vực giáo dục - văn hóa - thể thao.

Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi đánh giá hội nghị đạt được kết quả tốt đẹp khi đã có 10 giấy phép đầu tư được trao cho các doanh nghiệp; 31 biên bản ghi nhớ đầu tư được ký kết giữa các sở, ngành, địa phương và nhà đầu tư với số tiền hàng trăm ngàn tỉ đồng. Đáng lưu ý, nhiều dự án treo được đưa vào ký kết triển khai, như Công viên Sài Gòn Safari, khu đô thị Tây Bắc...

HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO HÓC MÔN VÀ CỦ CHI: Bidrico tài trợ nước uống - Ảnh 1.

Bidrico luôn đồng hành với các chương trình, hoạt động của TP HCM

Dưới góc độ doanh nghiệp, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) đã tham dự hội nghị và vinh dự là nhà tài trợ nước uống chính thức cho hội nghị. Thời gian qua, dù gặp khó khăn do dịch Covid-19 nhưng Bidrico vẫn luôn đồng hành với các chương trình, hoạt động của TP HCM; tài trợ nước uống chính thức cho nhiều sự kiện của TP HCM và cả nước.

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát uy tín tại Việt Nam gắn với các nhãn hiệu Restore, A*nuta, Bi’s Nest, YoBi, Bi-coffee. Với hệ thống nhà phân phối trải dài trên cả nước. Riêng sản phẩm nước bình 19 L có hơn 1.000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe. Bidrico đã xác định được cho mình hướng đi rõ ràng tạo được sự tin tưởng của khách hàng qua chất lượng sản phẩm và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Mới đây, nước giải khát Bidrico Tân Quang Minh tiếp tục được vinh dự là một trong những doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn để mang nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhằm phục vụ sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Bài và ảnh: Minh Quân
từ khóa :

Viết bình luận

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Giáo dục - Cộng đồng 17:48

Chiều ngày 15-7-2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).