Tiêu dùng 28/12/2016 06:54

Hàng hiệu đua "siêu giảm giá" cuối năm

Để kích cầu mua sắm nhân kỳ nghỉ Tết Dương lịch sắp đến, nhiều món hàng hiệu được áp dụng mức giảm giá đến 70%, từ tiền triệu nay chỉ còn khoảng vài trăm nghìn đồng.

Tại trung tâm thương mại Diamond (quận 1), hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cao cấp đồng loạt áp dụng mức giảm giá từ 20 đến 50%, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như tặng quà Giáng sinh, phiếu giảm giá 900.000 đồng..., nhưng sức mua không cao.

Nhân viên thu ngân của cửa hàng thời trang Hàn Quốc cho biết, doanh số những ngày qua chỉ nhích thêm khoảng 10% dù lượng khách tăng 3 đến 4 lần ngày thường, bởi chủ yếu là khách tham quan và dùng thử sản phẩm.

Chương trình khuyến mại cuối năm nở rộ hàng loạt tại nhiều điểm mua sắm khác trong trung tâm thành phố như Vincom, Parkson… Một số nơi còn cam kết mức giảm tương đương "mua 1 tặng 1".

Quần jeans ngày thường hơn 7 triệu đồng thì nay giảm giá gần 80%, chỉ còn 1,5 triệu đồng, nhưng nhiều người không mặn mà.

Ngoài giảm giá cho từng sản phẩm, nhiều thương hiệu áp dụng đồng thời chương trình khuyến mại cho khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng của một số ngân hàng.

Hiếm hoi một vài cửa hàng không áp dụng chương trình khuyến mại mới.

Trái với sức mua ảm đạm trong trung tâm thương mại, một số hội chợ quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp với mức giảm giá tương đương nhưng lại thu hút rất đông khách.

Thương hiệu mỹ phẩm của Nhật áp dụng mức giảm giá đến 50%. Một số dòng sản phẩm cao cấp vài triệu đồng thì nay được bán ồ ạt với giá từ 200.000 đồng.

Tuy nhiên, có khá nhiều thỏi son môi sản xuất từ đầu năm 2015, được trưng bày và đóng gói sơ sài tại hội chợ.

Thanh - nhân viên tiếp thị thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cho biết, đây là mức giảm giá đặc biệt nhất trong năm nhưng suốt 2 ngày vẫn chưa có khách mua bộ sản phẩm 8,8 triệu đồng này. Dù sản phẩm dán tem chính hãng kèm theo chính sách tư vấn, hậu mãi nhưng nhiều khách hàng vẫn lo ngại sản phẩm không chính hãng.

Khách chen chân dùng thử sản phẩm của một thương hiệu xuất xứ từ Pháp.

Chị Ngọc Anh (ngụ quận 3) cho biết, dù mức giảm giá hấp dẫn nhưng để chọn được sản phẩm ưng ý lại không hề dễ dàng do hầu hết đây là hàng tồn kho, không còn đủ kích cỡ để lựa chọn.

(Theo VnExpress)

Viết bình luận

Lộ diện khách hàng thứ 3 trúng 100 triệu đồng nhờ uống Number 1
5 giờ trước 548 1k
Phải mất tới 2 ngày sau khi có kết quả quay số trúng thưởng, ban tổ chức mới thuyết phục được bà L.T.G (51 tuổi) tại huyện An Dương (Hải Phòng) tin bà là người thứ 3 trở thành triệu phú khi trúng 100 triệu đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” nhờ uống sản phẩm của Number 1.
Muốn mua xe tải nhẹ, đừng chần chừ đến hết tháng 5
8 giờ trước 548 1k
Hiệu suất kinh tế của xe tải đến từ chi phí vận hành, khả năng thu hồi vốn, được thể hiện qua câu chuyện thực tế của các chủ xe Suzuki ở cả khu vực phía Nam và phía Bắc.
Co.opmart bắt đầu bán cherry đỏ nhập chính ngạch từ Mỹ
18/5/2022 548 1k
Từ hôm nay 18-5-2022, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ lần lượt đưa lên kệ một lượng lớn trái cherry chính vụ được nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ bang California, Mỹ.
Tặng thêm 25% dung tích, nước chấm cá cơm 3 Miền ngon và tiện giúp chị em thỏa sức nấu nhiều món ăn
18/5/2022 548 1k
Với dung tích chai lớn hơn đến 1000ml khi tặng thêm 25%, Nước chấm cá cơm 3 Miền mang đến nhiều bữa ăn ngon hơn, tiện lợi hơn cho hội nội trợ ba miền Bắc – Trung – Nam.
Thời trang Khatoco: Top 4 áo Polo không thể thiếu cho mùa hè này

Thời trang Khatoco: Top 4 áo Polo không thể thiếu cho mùa hè này

Mùa hè sôi động đã tới, nếu các chàng trai đang tìm kiếm mẫu trang phục đáp ứng cả hai tiêu chí tiện lợi và thời trang thì áo Polo Khatoco chính là một gợi ý hoàn hảo.