Tiêu dùng
26/12/2017 17:51

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương

In bài viết

Ngày 24-12, Trung tâm Thương mại thứ 45 - Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang - đã chính thức khai trương. Gần 70.000 lượt khách đến mua sắm ngay trong ngày đầu mở cửa đã chứng tỏ sức hấp dẫn của TTTM Vincom tại thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố Nha Trang, mặt tiền đường Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tôn - Nha Trang thuộc khối đế của Tòa tháp Vinpearl có diện tích xây dựng hơn 12.300 m2, gồm 04 tầng nổi và 02 tầng hầm.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương - Ảnh 1.

Kế thừa và phát huy những thành công của các TTTM mang thương hiệu Vincom trên toàn quốc, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn - Nha Trang đi vào hoạt động với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí, góp phần mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương - Ảnh 2.

Được tích hợp nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn là nơi hội tụ của hàng chục thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Vascara, Hoàng Phúc, Samsonite, Aldo, Triumph, TNG, PNJ, Travel Zone, Minigoods, Miss Saigon, Forever, Haeva,...

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương - Ảnh 3.

Nổi bật tại Vincom Plaza Lê Thánh Tôn là Siêu thị VinMart, nơi cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hằng ngày. Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang thực phẩm sạch và tươi ngon đến mọi gia đình.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương - Ảnh 4.

Khu ẩm thực được bố trí ở tầng 4 TTTM trên diện tích gần 1.500 m2 với khoảng 15 nhà hàng đa dạng như: King BBQ, Buk Buk, Hotto, Texas Chicken, Royaltea… Các nhà hàng đều được thiết kế độc đáo, mới lạ và thân thiện cùng thực đơn phong phú của Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ…

Đặc biệt, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn còn hấp dẫn người dân địa phương và du khách với 02 khu vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, khu vui chơi trẻ em Playtime là một trong những khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất tại Nha Trang với nhiều trò chơi tương tác, vận động, các trò chơi giáo dục, vườn cổ tích và là nơi tổ chức sự kiện, sinh nhật được thiết kế dành riêng cho các bé…. Đối với các bạn thanh thiếu niên, khu trò chơi điện tử Đức Nguyên Phát cùng các thiết bị mới lạ sẽ là điểm đến đầy ấn tượng để giải trí và giao lưu.

Gần 70.000 lượt khách đến Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang ngày khai trương - Ảnh 5.

Ngày 24-12 là ngày đặc biệt của hệ thống TTTM Vincom. Hàng loạt các TTTM được khai trương vào ngày này như Vincom Plaza Long Biên (2011), Vincom Mega Mall Times City (2013), Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Plaza Việt Trì, Vincom Plaza Long Xuyên An Giang (2015), Vincom Plaza Bắc Từ Liêm (2016) và năm 2017 là Vincom Plaza Lê Thánh Tôn - Nha Trang đã khẳng định mong muốn luôn mang tới những món quà và trải nghiệm mới thú vị nhất vào dịp lễ lớn dành cho người tiêu dùng. Sự kiện khai trương Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang cũng đánh dấu một năm thành công của hệ thống Vincom Retail khi đưa vào vận hành 45 Vincom tại 23 tỉnh thành, tiếp tục khẳng định vị trí chủ đầu tư mặt bằng bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang tung ra hàng loạt các ưu đãi lớn:

VinMart: Tặng 10.000 phần quà và cơ hội tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng.

● Các thương hiệu thời trang, phụ kiện, gia dụng nổi tiếng như Aldo, Hoàng Phúc, Samsonite, Triumph, Labella, Forever, Aristino, Emspo, Casio... cũng giảm giá đến 50% và tặng quà giá trị.

● Các thương hiệu trang sức Doji, Thế Giới Kim Cương, Sea Pearl, PNJ giảm giá tới 25%

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: www.vincom.com.vn hoặc www.facebook.com/vincom.com.vn

Đ.Hoàng
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống