Tiêu dùng 08/09/2016 20:29

Đưa gốm sứ Minh Long I về miền Tây

Việc mở showroom mới tại Cần Thơ giúp Công ty Minh Long 1 thuận lợi hơn trong việc đưa gốm sứ Minh Long đến với người dân khu vực ĐBSCL, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho tất cả khách hàng, từ bình dân đến cao cấp

Sáng nay (9-9), Công ty Minh Long khai trương showroom thứ 6 trong chuỗi hệ thống showroom Minh Long 1 trên toàn quốc, tại 69 Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Nằm ở vị trí trung tâm TP Cần Thơ, địa điểm giao thông thuận tiện, showroom là nơi trưng bày và bán những sản phẩm sứ cao cấp chuyên dùng cho người tiêu dùng TP Cần Thơ nói riêng và cả vùng nói chung.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm

Showroom có diện tích 240 m², thiết kế hiện đại, không gian ấm cúng, phong cách sang trọng, mang đến cho khách hàng, người dân miền sông nước trải nghiệm về sứ chất lượng cao. Tại showroom sẽ trưng bày, giới thiệu và bán nhiều loại sản phẩm gốm sứ đa dạng về mẫu mã và phong phú về kiểu dáng, như chén, tô, dĩa, bình trà, bình hoa, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ đến dòng chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn nhãn hiệu Ly’s Horeca. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho tất cả khách hàng, từ bình dân đến cao cấp.


showroom Minh Long 1 tại Cần Thơ trước ngày khai trương

showroom Minh Long 1 tại Cần Thơ trước ngày khai trương

Sản phẩm được bố trí ở từng khu riêng biệt, theo từng chủ đề được trưng bày bắt mắt, sang trọng, đẳng cấp với phong cách Á, Âu. Đặc biệt, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, tinh tế và đậm đà sắc màu văn hóa riêng của Minh Long, vốn đã nhiều năm chinh phục được khách hàng khó tính trong và ngoài nước.

Trung chuyển hàng hóa, thuận tiện mua bán

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng, showroom còn là nơi trung chuyển hàng hóa của công ty đến các hệ thống đại lý, chợ bán lẻ... tại khu vực ĐBSCL.

Đặc biệt từ năm 2013, Công ty Minh Long 1 đã cho ra đời nhãn hiệu Ly’s Horeca - dòng sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, giúp các nhà phân phối, đại lý chủ động hơn trong việc cung cấp hàng hóa cho phân khúc khách hàng này.

Cách đây 3 tháng, chi nhánh tổng kho Cần Thơ chính thức hoạt động, giúp Công ty Minh Long 1 đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu của khách hàng tại khu vực ĐBSCL.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, showroom Cần Thơ còn mang tới phong cách phục vụ tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ông Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty Minh Long 1, cam kết sẽ đưa ra chính sách bán hàng hợp lý để phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. “Chúng tôi tin rằng thương hiệu gốm sứ Minh Long sẽ là người bạn đồng hành, tin cậy, luôn sát cánh cùng người tiêu dùng hiện tại và tương lai về sau” - ông Minh cho hay.

Nhân dịp khai trương showroom, Minh Long 1 sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham quan, mua sắm: Từ ngày khai trương đến 15-9, khi khách hàng mua sắm với hóa đơn 300.000 đồng sẽ được nhận 1 phần quà là 2 chén ăn cơm và 2 muỗng đường. Thưởng tích điểm thẻ thành viên theo chính sách hiện hành của Minh Long 1. Từ ngày 16-9 đến 15-10, khách hàng đăng ký thẻ thành viên trong thời gian từ ngày khai trương đến 15-9, khi mua đơn hàng đầu tiên sẽ được nhân đôi điểm tích lũy.

Linh Phạm

Viết bình luận

Trợ thủ đắc lực giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi
23/9/2021 548 1k
Tăng cường bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như các loại vitamin và khoáng chất để tăng sức đề kháng cho trẻ là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong thời điểm chuyển mùa nhạy cảm và dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.
Mua xe Mitsubishi với lãi suất 0%/năm từ TPBank
22/9/2021 548 1k
TPBank cùng với Mitsubishi vừa tung ra thị trường gói dịch vụ hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi với mức lãi suất chỉ từ 0%/năm và hạn mức vay lên tới 85% giá trị xe.
Lựa chọn nào cho phụ huynh khi đồng hành cùng con học online?
22/9/2021 548 1k
Bắt đầu năm học mới bằng hình thức học trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp đang trở thành điểm "nóng" của xã hội.
Ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động “hái quả ngọt”, kỳ vọng doanh số đạt 4,500 tỉ , tăng 450% sau 2 năm
21/9/2021 548 1k
So với doanh số 1.000 tỉ và 300 điểm bán cách đây hai năm, ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động dự kiến tăng tới 450%, lên 4.500 tỉ với 1.400 điểm bán năm 2021.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình

VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình

Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.